Lời trần tình gây sốc của người đàn ông treo biển "tuyển vợ hiền"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông cho biết, vợ không muốn sống với ông nữa nên ông treo tấm biển gây sốc này.

Mấy ngày gần đây, tại số 170 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội bất ngờ xuất hiện một tấm biển “tuyển vợ hiền” kèm theo những yêu cầu khiến không ít người chết cười.

Nguyên văn tấm biển như sau: “Tuyển vợ hiền, yêu cầu biết nhìn, biết đọc, biết viết, biết nghe. Ngoại hình ưa nhìn, ai cũng thích, tôi hỏi cưới ngay” kèm theo số điện thoại cố định và cuối tấm biển chủ nhân còn ký tên “chủ nhà 170”.

Tấm biển ông Vọng treo để "Tuyển vợ hiền" khiến nhiều người xôn xao.

Xác minh lại theo số điện thoại trước cửa nhà số 170 chúng tôi thì được biết ông Nguyễn Văn Vọng (49 tuổi) là chủ nhân của căn nhà số 170 và cũng là tác giả của tấm biển gây sốc này.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Văn Vọng cho biết nguyên nhân mình treo tấm bảng này là vì: "Vợ tôi không muốn sống với tôi. Quả thực cuộc đời tôi không muốn níu kéo điều gì, khi vợ tôi như vậy thì tôi biết làm gì? Chẳng nhẽ lại đi cầu cứu hàng xóm à, cầu cứu tổ tiên à? Cầu cứu bạn bè à? Không, tôi đã làm cách treo biển tuyển vợ".

Theo cá nhân ông Nguyễn Văn Vọng thì đó là cách lịch sự nhất, đàng hoàng nhất, minh bạch nhất và công khai nhất.

"Tôi không dọa nạt, không vi phạm nhân quyền, chúng tôi vẫn ăn cơm, vợ tôi vẫn chăm sóc tôi từ sáng đến tối", ông Vọng cho biết thêm.

Cũng theo ông Vọng: “Từ hôm trước đến nay cũng đã có nhiều người gọi điện đến, thậm chí có cả đàn ông, đàn bà nhưng tôi đều từ chối và nói tôi không phải ông Vọng”.

Ông Vọng cũng xác nhận 2 vợ chồng lấy nhau được 16 năm, có với nhau 2 người con. Trong quá trình sinh sống, 2 vợ chồng đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.

Một người dân sống cạnh ngôi nhà trên cho biết: "Ông Vọng có vợ và con trai lớn rồi, người vợ hiện đang chung sống với ông ấy là vợ thứ 2, trước cũng có một đời vợ nhưng rồi bỏ nhau. Tôi nghe nói ông ấy và người vợ hiện tại có xích mích nên ông ấy treo biển tuyển vợ".

Theo người này, chuyện ông Vọng treo biển "Tuyển vợ hiền" khiến không ít người sống gần khu vực bàn tán. "Người vợ thứ 2 của ông ấy cũng rất xinh xắn, trẻ trung. Nhưng không hiểu sao ông ấy lại treo tấm biển như thế, không hiểu người đàn ông này nghĩ gì mà làm vậy", người này tỏ vẻ thắc mắc.

Trao đổi với chúng tôi, người chủ thuê địa điểm trên mở cửa hàng inox cũng khẳng định, trước thời điểm ông Vọng đăng thông tin tuyển vợ, vợ chồng ông có xảy ra xích mích. Người này cũng cho biết bản thân ông Vọng lúc ở nhà, lúc thì đi làm vũ công (dạy nhảy).

Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
Người đàn ông bị xe tông rồi bỏ mặc cho đến chết bên đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe máy đã bỏ chạy mặc nạn nhân giữa đêm khuya cho đến chết.
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
Hà Nội: Thực hư bé gái 2 tuổi bị 2 người bắt cóc, giấu trong áo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin bé gái 2 tuổi bị 2 người đàn ông lạ mặt bắt cóc giấu vào trong áo ở Hà Nội được chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến dư luận xôn xao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn