Lòng tốt của chủ nhà khiến bé gái đi đến chuyến bay tử thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lẽ ra cô bé đã thoát chết vì không được lên chuyến bay 4U9525, nhưng chính lòng tốt của người chủ nhà trọ đã khiến cô bé ra đi mãi mãi.

Cô bé là một trong 16 học sinh xấu số của trường Trung học Joseph Koenig Gynasium (Đức) đã tử vong trong vụ tai nạn máy bay Airbus 320 của hãng hàng không Germanwings rơi ở Pháp ngày hôm qua.(24/3).

Mô tả ảnh.
Những học sinh tại trường Trung học Joseph Koenig Gynasium (Đức) ôm nhau khóc khi nghe tin dữ.

Vào thời điểm trước khi máy bay cất cánh vài giờ, cô bé đi ra ga tàu hỏa để đến sân bay. Tuy nhiên, cô bé lại để quên toàn bộ giấy tờ ở nhà và không thể lên máy bay.

Hai người chủ nhà trọ nơi cô bé đang sống đã tốt bụng đem giấy tờ đến cho cô và còn dùng xe riêng để đưa cô tới sân bay kịp giờ. Chính bởi lòng tốt bụng của người hàng xóm đã vô tình cướp đi mạng sống của nữ sinh này.

Mô tả ảnh.
Những người bạn học cùng trường và nhiều người Đức tới đặt nến và hoa tưởng niệm các nạn nhân xấu số tại trước cổng trường.

Vụ tai nạn là một tình huống mà không ai lường trước được. Chính bởi vậy, cũng không ai có thể trách được lòng tốt của 2 vị chủ nhà này.

Chuyến bay tử thần đã cướp đi mạng sống của 150 người, trong đó có 16 học sinh và 2 giáo viên của trường Trung học Joseph Koenig Gynasium (Đức) đang trên đường trở về sau khi hoàn thành khóa học trao đổi kéo dài 1 tuần ở Tây Ban Nha.

Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
Nóng: Máy bay chở 148 người vừa rơi ở Pháp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay Airbus 320 của hãng hàng không giá rẻ Germanwings chở 148 người vừa rơi ở miền Nam nước Pháp, gần dãy Alps.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn