Ly dị sau đám cưới một tuần vì "cậu nhỏ" của chồng quá khủng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chịu nổi "cậu nhỏ" quá "khủng" của chồng, một phụ nữ đã đệ đơn ly hôn ngay sau đám cưới một tuần.

Bà mẹ 3 con Aisha Dannupawa, sống ở ban Zamfara đã đệ đơn ly hôn anh Ali Maizinari ngay sau đám cưới một tuần. Cô khẳng định chính "cậu nhỏ" của chồng là nguyên nhân khiến cô đưa ra quyết định này.

Mô tả ảnh.
Ly dị sau đám cưới một tuần vì "cậu nhỏ" của chồng quá khủng. Ảnh minh họa.

Tại phiên hòa giải, Aisha đã trình bày lại quá trình cô kết hôn với Ali như thế nào sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ. Tuy nhiên, rắc rối lại xảy ra với cuộc hôn nhân thứ hai này khi chuyện chăn gối của hai người không hòa hợp.

"Lúc anh ấy bước vào phòng, chúng tôi đã làm chuyện ấy, nhưng trải nghiệm đó giống như một cơn ác mộng. Thay vì cùng nhau vui vẻ thì mọi việc lại hoàn toàn khác. Chỗ đó của anh ấy quá to", Nigeria's Tribune dẫn lời Aisha nói.

Báo chí địa phương còn đưa tin rằng, Aisha đã phải dùng thuốc của mẹ đưa để điều trị "vết thương" sau lần đầu tiên quan hệ. Đến lần thứ hai, mọi chuyện vẫn khiến cô đau đớn. Cô còn khẳng định việc sex với Ali là "quá sức chịu đựng".

Lý do hy hữu này khiến cả phiên toà ở Gusau, bang Zamfara, Nigeria được một phen cười ngả nghiêng.

Nhưng điều bất ngờ là Ali cũng không phủ nhận việc "của quý" của anh có kích cỡ đặc biệt. Tuy nhiên, anh tuyên bố sẽ chỉ chấp nhận ly hôn nếu như được nhận lại lễ vật ngày cưới.

Trước đó, một thiếu niên 17 tuổi ở Mỹ phải cầu cứu bác sĩ phẫu thuật để giảm bớt kích cỡ quá khổ của "thằng nhỏ" mà mình sở hữu, theo Mirror. Được biết, chiều dài dương vật của anh chàng này đạt gần 18cm nhưng chu vi chỗ ấy lại lớn đến 25,5cm.

Đây được cho là ca phẫu thuật giảm kích cỡ dương vật đầu tiên trên thế giới vì từ trước đến nay, cánh mày râu chỉ đến nhờ bác sĩ làm cho "chỗ ấy" phình to ra.

Chú rể hủy hôn ngay tại đám cưới vì cô dâu quá... hung dữ
Khi khách mời đã tập trung đông đủ để dự tiệc cưới thì chú rể bất ngờ xuất hiện một mình và tuyên bố hủy hôn với lý do cô dâu quá hung dữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link