Mải mê tắm mưa, bé 9 tuổi bị ô tô đâm tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi tắm mưa cùng nhóm bạn, Bảo băng qua đường để về nhà thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô chạy với tốc độ cao đâm trúng, dẫn đến tử vong ngay tại chỗ.

Nạn nhân là em Trần Lương Quốc Bảo (9 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Theo một số nhân chứng, tại thời điểm trên, Bảo cùng một số người bạn ra tắm mưa trên đường Phạm Văn Đồng rồi băng qua đường trong lúc trời mưa lớn.

tắm mưa bị ô tô đâm chết

Hiện trường vụ tai nạn.

Do trời mưa lớn nên tầm nhìn của các phương tiện lưu thông trên đường bị hạn chế nên Bảo đã bị xe ôtô lưu thông hướng Gò Vấp đi cầu Bình Triệu biển số 51A-462.95 chạy với tốc độ cao đâm trúng. Cú đâm mạnh, khiến nạn nhân bị hất văng lên dải phân cách (có trồng cây xanh) giữa đường.

tắm mưa bị ô tô đâm chết

Bé Bảo đã tử vong ngay tại chỗ.

Tài xế ô tô đã dừng lại hiện trường. Người dân sống hai bên đường ùa ra xem và cấp cứu nhưng thấy bé Bảo đã tử vong nên đưa vào mảng cỏ giải phân cách giữa trời mưa. Đến 15h20, thi thể cháu bé được đưa lên xe cứu thương về bệnh viện để phục vụ điều tra.

tắm mưa bị ô tô đâm chết

Một chiếc ô tô khác bị đâm vì... mải xem tai nạn.

Sau vụ tai nạn khoảng 20 phút, khi công an đang khám nghiệm hiện trường, một ôtô 4 chỗ khác đi chậm lại để xem thì bị xe tải biển số 54U-3690 tông vào từ phía sau làm móp đuôi xe.

tắm mưa bị ô tô đâm chết

Một phần thanh chắn phía trước của xe bị vỡ.

Hai vụ tai nạn liên tiếp khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Đến 14 giờ cùng ngày hiện trường mới được giải tỏa. Hai vụ tai nạn hiện đang được Đội CSGT Công an Bình Thạnh xử lý

 

Theo:  khoevadep.com.vn