Manh mối mới nhất về vụ cô gái ch.ết bất thường trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Theo chị Đặng Thị Mai (chị họ nạn nhân), gia đình nghi ngờ về cái cái chết bất thường của H. và đang đợi thông tin chính thức từ cơ quan công an.

Ngày 3/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Hà Nội cho biết vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc một cô gái tử vong bất thường tại 1 khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Như đã đưa tin trước đó, vụ việc được phát hiện vào chiều ngày 30/9, khi nhân viên khách sạn nhận thấy phòng của cô gái này đang thuê có dấu hiệu bất thường nên đã gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Thấy lạ, nhân viên này vội mở cửa kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện cô gái đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Lâm T. H. (SN 1991,  quê ở Bắc Giang) hiện đang trú tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. 

Mô tả ảnh.
Cô gái xinh đẹp tử vong trong khách sạn.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong  không  phải do tác động của ngoại lực. Hiện các mẫu khám nghiệm đang được chuyển đến Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an, để phân tích trước khi có kết luận chính xác nhất về nguyên nhân tử vong.

Theo chị Đặng Thị Mai (chị họ nạn nhân), gia đình nghi ngờ  về cái cái chết bất thường của H. và đang đợi thông tin chính thức từ cơ quan công an. Nghi ngờ lớn nhất của gia đình đang tập trung vào bạn trai người nước ngoài của nạn nhân.

Theo gia đình từ tháng 2, H. có tình cảm yêu đương với một người đàn ông người đàn ông mang quốc tịch Singapore có tên Chia De Hong Bernad (32 tuổi). Trong khoảng thời gian từ tháng 2 cho đến khi phát hiện sự việc, Chia De Hong Bernad thường bay sang Việt Nam để thăm người yêu vào các dịp cuối tuần. Tổng công Bernad đã nhập cảnh Việt Nam hơn 20 lần..

Mới đây nhất vào chiều thứ 7 (ngày 26/9) giữa H. và bạn trai có xảy ra mâu thuẫn. Đến ngày 27/9, gia đình liên lạc không được nên đi tìm nhưng không có kết quả. 

Vào thời điểm H. mất tích, chị Mai (chị họ nạn nhân) đến khách sạn năm sao ở Q.Hai Bà Trưng, nơi phát hiện thi thể H., dò hỏi thông tin về em họ nhưng không thu được kết quả.

Sau đó, chị Mai có đăng nhập vào tài khoản Facebook của H. để tìm hiểu tung tích của em họ. Tại đây, chị Mai đọc được đoạn chat của H. đặt mua của ai đó loại trà túi dành riêng cho nam giới. Đoạn chat kết thúc vào rạng sáng thứ 2 (ngày 28/9).

Chị Mai cho biết, khoảng 18h ngày 28/9, sau một ngày tìm kiếm H. không thành, chị ruột của H. nhận được tin nhắn từ máy H. với cách xưng hô kì lạ: “Tôi đang đi ra ngoài ăn với bạn bè”.

Chị Mai cũng khẳng định, trước khi gặp nạn, sức khỏe của H. hoàn toàn bình thường.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, cơ quan công an đã liên lạc ra sân bay và được biết, người đàn ông  người Singapore này đã bay về nước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Phẫn nộ: Xe buýt cán chết người rồi bỏ chạy
Sau khi gây tai nạn, cả xe khách và xe buýt dừng một đoạn cách hiện trường không xa. Khoảng 5 phút sau đó, tài xế cả hai phương tiện này lần lượt nhấn ga bỏ đi.
Phát hiện thi thể chàng trai trong ống khói sau 7 năm mất tích
Khi đội xây dựng phá dỡ căn nhà thì hoảng hốt phát hiện một bộ xương 
Thời đại của cầm biển và tâm thư
Bạn đang sống trong 1 thời đại rất kỳ lạ. Nó đẩy những con người bế tắc ra đường, những kẻ cùng khổ trải lòng trên mạng xã hội. Thời đại của cầm biển và viết tâm thư.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link