Mất "của quý" từ nhỏ nhưng vẫn có con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mất "của quý" từ năm lên 7, Mike Moore phải đối mặt với nỗi phiền muộn trong nhiều năm. Tuy nhiên, số phận đã mỉm cười với anh sau ca phẫu thuật tái tạo dương vật thành công.

Một người đàn ông Mỹ tên Mike Moore (30 tuổi), ở vùng nông thôn thuộc bang Mississippi vừa đón nhận niềm vui làm cha khi vợ anh đã sinh một cậu bé kháu khỉnh. Sẽ không có gì đặc biệt nếu anh không bị mất "của quý" của mình từ khi còn bé.

Mike Moore và con trai.

Sau lần cắt bao quy đầu bị hỏng, buộc phải cắt bỏ dương vật từ năm lên 7 tuổi, Mike Moore đã phải đối mặt với sự muộn phiền và bị bạn bè trêu chọc, bắt nạt. 

Những tưởng cuộc sống của anh sẽ như vậy mãi mãi nhưng số phận đã mỉm cười với Mike vào năm 2007 nhờ vào ca phẫu thuật tái tạo dương vật thành công tốt đẹp của chuyên gia phẫu thuật tạo hình Gordon Lee tại Trung tâm Y tế Stanford, TP Polo Alto, bang California. Bác sĩ Lee đã tái tạo dương vật cho anh bằng cách ghép mô lấy từ đùi.

Gia đình hạnh phúc của người đàn ông được tái tạo dương vật Mike Moore.

Cuộc sống hôn nhận của anh đã có một lần đổ vỡ trước khi anh gặp được Heather - người vợ hiện tại của anh vào năm 2011. Đến năm 2013 Heather được thụ tinh trong ống nghiệm bằng chính tinh trùng của Mike và sinh bé trai Memphis vào ngày 4/10/2013. Mike tâm sự: “Điều tôi mong muốn nhất trên thế giới này là có một gia đình và điều tôi không ngờ đã xảy ra: Tôi có đứa con trai”.

Bác sĩ Lee (trái) là người thực hiện phẫu thuật tái tạo dương vật cho Mike Moore.

Bác sĩ Lee nhận định: “Trường hợp của anh ấy vượt xa hiểu biết của tôi, lần đầu tiên trên thế giới một người được tái tạo dương vật hoàn toàn lại có con".

Mike và Heather mong muốn có thêm một đứa con gái. Anh thổ lộ: “Heather chấp nhận tôi như tôi là vậy chứ không phải có gì đó sai trái trong tôi. Cô ấy tiếp tục hiện diện cho tới nay và bảo đảm cho tôi thấy rằng chẳng có gì sai trái ở đây cả”.

Trường hợp mất hoàn toàn dương vật mà vẫn có con như anh Mike được coi như một "phép màu". Trước đó, một bé trai là Yaya (Trung Quốc) đã bị chính mẹ của mình cắt "của quý" vì mẹ cậu thích bé gái hơn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bé trai đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu và nối lại cậu nhỏ. Sau phẫu thuật, mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng và cậu bé vẫn có thể tiểu tiện bình thường nếu được điều trị nhưng các bác sĩ cho biết cậu bé sẽ khó có thể sinh con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn