Mất trinh, cô gái gây mê em ruột cho chồng hiếp dâm đến chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu chồng một cách mù quáng, người phụ nữ đã tự tay gây mê em gái mình cho chồng hiếp dâm.

Karla Leanne Homolka nổi danh trong lịch sử hình sự Canada khi từng tự tay gây mê em gái trong sáng để chồng hiếp dâm.

Người phụ nữ có hành vi độc ác, man rợ nói trên là Karla Leanne Homolka (tên khác là Leanne Teale). Homolka sinh ngày 4/ 5/1970 tại Port Credit, Ontario, Canada. Cô là con cả trong 3 người con gái của Karel và Dorothy Homolka.

Paul Bernardo và Karla Homolka.

Người phụ nữ làm nghề trợ lý thú y này kết hôn với Paul Bernardo (sinh năm 1965) vào năm 1990. Cô rất yêu chồng mình và có thể làm bất kỳ điều gì để có thể giữ chồng. Tuy nhiên, cô đã từng quan hệ với người đàn ông khác trước khi quen Paul. Điều này luôn khiến Bernardo cảm thấy khó chịu. Để chuộc lỗi lầm này và làm chồng vui, Karla quyết định sẽ tặng chồng sự trinh tiết của em gái mình vào giáng sinh năm đó.

Để thực hiện kế hoạch cho chồng lấy đi sự trong trắng của em gái Tammy, Karla đã đánh cắp thuốc gây mê dành cho động vật từ nơi làm việc.

Hôm đó, Bernardo còn chuẩn bị máy quay để ghi lại khoảng khắc mà theo anh là trọng đại với Tammy. Chiếc camera hướng về phía Tammy còn Karla thì giữ khăn tẩm thuốc mê trên mặt Tammy khi Bernardo hãm hiếp cô. Cuối cùng Tammy bị sốc thuốc và tử vong. Karla vội tắt camera, gọi xe cứu thương và tạo hiện trường giả để mọi người nghĩ rằng Tammy chết do bị sặc khi nôn.

Chưa dừng lại ở đó, vì yêu chồng mù quáng Karla còn giúp chồng hãm hiếp hàng loạt cô gái khác để giữ Bernardo vào những năm 1991, 1992. Thậm chí, Karla và Bernardo còn là hung thủ dẫn đến cái chết của 2 cô gái trẻ có tên Leslie Mahaffy và Kristen French. Cả 2 cô gái đều bị bắt cóc, bị Bernardo hãm hiếp cùng với sự giúp đỡ của Karla và bị giết chết sau đó.

Đến giữa tháng 2/1993, Bernardo bị bắt về tội hiếp dâm và giết người. Ngày 19/2, cảnh sát khám xét ngôi nhà của Karla và Bernardo và thu được rất nhiều bằng chứng kinh ngạc về các vụ hiếp dâm, giết người.

Ngày 1/9/1995, đôi vợ chồng này được đem ra xét xử. Bernardo bị khép vào hàng loạt tội danh gồm bắt cóc, hiếp và giết Leslie Mahaffy và Kristen French, chịu trách nhiệm về cái chết của Tammy và hiếp dâm nhiều phụ nữ khác. Bernardo bị kết án 25 năm tù giam với các hành vi này. Karla bị kết án 12 năm tù giam cho tội ngộ sát. Mức án chưa thỏa đáng này khiến dư luận Canada nổi sóng vào thời điểm đó.

Sốc: Hiệu trưởng trường cấp 2 thú nhận mua dâm hơn 12.000 phụ nữ
Sốc: Hiệu trưởng trường cấp 2 thú nhận mua dâm hơn 12.000 phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một hiệu trưởng nghỉ hưu thú nhận đã trả tiền để quan hệ tình dục với hơn 12.000 phụ nữ, trong đó có những em gái chỉ mới 14 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn