Mất xe trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ trong chưa đầy 5 giây, kẻ trộm đã tiến hành bẻ khóa chiếc xe tay ga của người phụ nữ rồi lên xe rú ga tẩu thoát.

Chỉ trong chưa đầy 5 giây, kẻ trộm đã tiến hành bẻ khóa chiếc xe tay ga của người phụ nữ, sau đó lên xe rú ga tẩu thoát. Trong video được quay lại là hình ảnh một người phụ ban đầu đến một quán tạp hóa trên một con phố. Sau khi khóa cổ xe cẩn thận, người phụ nữ đi vào cửa hàng. Chừng 3 giây sau, xuất hiện một thanh niên trung tuổi bước nhanh đến, trên tay cầm đồ chuyên dụng dung thủ thuật để bẻ khóa cổ chiếc xe gtay ga chỉ trong vòng chưa đầy 5 giây và tẩu thoát. Đoạn clip mới đăng lên mạng vào buổi sáng nhưng đã thu hút đông đảo lượt xem.

Chỉ một phút lơ là thì tài sản của bạn cũng sẽ không cánh mà bay (nguồn internet).

Trong clip cho thấy thời điểm xảy ra sự việc vào chập choáng tối, khi mọi người không đề phòng cảnh giác cao.
Hiện vẫn chưa rõ địa điểm sự việc xảy ra vụ việc.

Để tránh sự việc đáng tiếc như trên tiếp tục xảy đến, mọi người nên cẩn thận, luôn đề phòng ở bất kỳ nơi đâu. Mọi người nên chọn nơi có người trông, không để xe ở nơi khuất vắng. Hãy luôn chắc chắn bạn đã khóa cổ xe trước khi rời khỏi nó. Hoặc để an tâm hơn bạn nên chọn những địa điểm gửi xe gần đó. Có thể bạn sẽ mất số tiền nhỏ chi trả cho người trông xe và đi bộ trở lại một đoạn nhưng nó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản cá nhân.

Một số người cẩn thận hơn họ thường trang bị cả khóa cổ, khóa càng cho chiếc xe. Thậm chí, có người còn trang bị sẵn một chiếc khóa càng lớn để mỗi khi đi ra ngoài, họ sẽ dùng chiếc khóa để cột chiếc xe vào cây nào đó để kẻ trộm không thể lấy được.

Bên cạnh đó, bạn không nên xem nhẹ việc mua khóa càng rẻ hay đắt. Một chiếc khóa càng đắt tiền nhưng nó sẽ giúp bạn chống lại sự đột nhập của kẻ trộm có thâm niên lâu năm. Vì vậy, khi mua khóa càng bảo vệ xe bạn không nên quá phân vân về giá tiền cao hơn chút. Bởi lẽ, chất lượng luôn đi cung với giá tiền mà bạn phải chi cho nó.

Bà mẹ chăm sóc con trai chết lưu 15 ngày trước khi chôn cất
Bà mẹ chăm sóc con trai chết lưu 15 ngày trước khi chôn cất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vợ chồng Lynsey và Mark Bell, Newscastle, Anh đã xem con trai như những đứa trẻ bình thường khác mặc dù bé đã chết lưu 15 ngày.
Vợ điên cuồng lao vào đánh ghen tại sân bay Quốc tế
Vợ điên cuồng lao vào đánh ghen tại sân bay Quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bắt gặp chồng mình đang đi chơi với tình nhân, người vợ ngay lập tức lao vào đánh ghen tại trận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn