Mâu thuẫn, vợ pha thuốc diệt cỏ vào nước đường cho chồng uống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do bực tức chồng, Ngọc đã cho thuốc diệt cỏ vào nước đường cho chồng uống khiến anh Hải tử vong.

Ngày 31/3, Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, đơn vị này đã tạm giữ hình sự Đàm Thị Ngọc (SN 1984, trú tại xã Hợp Thanh, huyện Lương Sơn) để điều tra về hành vi Giết người. Ngọc được xác định là nghi phạm đã hạ độc chồng là anh Quách Minh Hải (SN 1981). Được biết Ngọc đã có một đời chồng và con riêng 10 tuổi sống cùng anh Hải.

Anh Hải nhập viện sau khi uống cốc nước có thuốc diệt cỏ do vợ pha. 

Thông tin ban đầu, ngày 22/3, anh Hải say rượu nên nhờ vợ pha giúp cốc nước mát. Bực tức, Ngọc lén đổ thuốc diệt cỏ vào cốc nước đường rồi đưa cho chồng.

Không lâu sau, người đàn ông làm nghề xây dựng có biểu hiện co quắp, đau đớn và được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện, sau đó chuyển tuyến lên bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện xác nhận anh Hải bị phá hủy nội tạng, ngộ độc thuốc diệt cỏ, không có khả năng cứu chữa nên đã trả về nhà. Thời điểm đó, chị Ngọc có biểu hiện nghi vấn và không chăm sóc chồng.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT xác định anh Hải chết do bị đầu độc. Sau cái chết của chồng chị Ngọc đã đi khỏi địa phương. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định Ngọc hiện trốn tại địa bàn huyện Văn Giang, Hưng Yên.

Công an huyện đã phối hợp với Công an TP Hà Nội xuống địa bàn Hưng Yên truy tìm Ngọc và di lý về Công an huyện. Tại cơ quan công an, Ngọc đã khai nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  khoevadep.com.vn