Máy bay Đài Loan rơi: Sao Hoa ngữ đau lòng cầu nguyện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như, Thư Kỳ, Vương Lực Hoành... bàng hoàng và bày tỏ niềm tiếc thương vô bờ với những nạn nhân xấu số trong vụ rơi máy bay ở Đài Loan.

Mất mát sau vụ máy bay MH370 và MH17 chưa kịp nguôi ngoai thì mới đây, thông tin máy bay GE222 của hãng hàng không TransAsia Airways gặp nạn khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

máy bay đài loan rơi

Hiện trường vụ tai nạn máy bay GE222.

Được biết, máy bay đang cố gắng hạ cánh khẩn cấp trong thời tiết mưa bão thì đột nhiên mất điều khiển, rơi tự do từ độ cao 28m xuống đường băng rồi bốc cháy. Trên máy bay có 58 người, bao gồm 4 trẻ em và 4 thành viên phi hành đoàn.

máy bay đài loan rơi

Người thân hành khách chuyến bay GE222 khóc nức nở tại khu vực được thiết lập cho gia đình hành khách.

Sau khi thông tin được truyền đi, rất nhiều các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ đã đồng loạt lên tiếng để cầu nguyện cho những nạn nhân kém may mắn.

máy bay đài loan rơi

Lâm Tâm Như thấy như sét đánh bên tai khi nghe tin máy bay Đài Loan gặp nạn.

Lâm Tâm Như chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Giống như sét đánh ngang tai, hy vọng có thể có thêm nhiều người sống sót, mọi người hãy cùng nhau cố gắng cầu nguyện..."

thư kỳ

Thư Kỳ kêu gọi mọi người chung tay góp sức vì nạn nhân xấu số.

"Mong tất cả mọi người hãy cùng nhau chung tay giúp sức để gia đình các nạn nhân sớm vượt qua được nỗi đau này", người đẹp Thư Kỳ lên tiếng kêu gọi.

mỹ nhân hoa ngữ

Hebe chia sẻ cảm nhận của mình trên trang cá nhân.

Hebe của S.H.E xót xa: "Cầu cho linh hồn các nạn nhân sớm an nghỉ. Không biết liệu gia đình họ có sớm vượt qua nổi những nỗi đau mất mát này không. Càng cập nhật tin tức mới càng xót xa".

vương lực hoành

Vương Lực Hoành khuyên mọi người nên cẩn thận vì Đài Loan đang trở gió.

Vương Lực Hoành cầu nguyện: "Cầu phúc vì những hành khách bị thương trong vụ tai nạn máy bay Phục Hưng, hy vọng mọi người mau khỏe mạnh. Cầu chúc những người đã mất ra đi trong yên bình. Đài Loan đang trở gió, mong mọi người cẩn thận một chút".

trương thiều hàm

Trương Thiều Hàm hi vọng R.I.P sẽ là "Return if possible".

Trương Thiều Hàm cầu nguyện: "Tôi hy vọng R.I.P sẽ là "Return if possible". Cầu nguyện".

vương tâm lăng

Vương Tâm Lăng cầu mong ông trời phù hộ cho Đài Loan.

Vương Tâm Lăng chia sẻ: "Sau một ngày làm việc bận rộn, về nhà mới biết được tin vụ tai nạn máy bay ở Bành Hồ, Đài Loan. Nhìn thấy cảnh thân nhân đau khổ vật vã, thật sự rất đau lòng... Cầu mong những người bị thương có thể giảm bớt nỗi đau, người đã ra đi được yên nghỉ, thân nhân bớt đau buồn. Ông trời phù hộ cho Đài Loan".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT