Máy bay nghi của gia đình Bin Laden rơi ở Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay tư nhân hạng nhẹ thuộc sở hữu gia đình trùm khủng bố Bin Laden đã bị rơi xuống Hampshire (Anh) khiến 4 người thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h chiều 31/7 khi đang cố gắng hạ cánh xuống sân bay Blackbushe thuộc vùng Hampshire của nước Anh. Máy bay khi đó đi từ Milan, Italy, đến Anh.

Chiếc Phenom 300 đâm xuống một khu đấu giá xe hơi, gây nên đám cháy lớn. Hơn 10 chiếc xe ở hiện trường bị hư hỏng nặng.

Cột khói đen bốc lên nghi ngút tại hiện trường vụ tai nạn.

Hiện cảnh sát Anh đang điều tra báo cáo cho hay các thành viên trong gia đình Bin Laden bao gồm: Sana, chị cùng cha khác mẹ với Bin Laden, cùng hai thành viên khác trong gia đình và một phi công, được cho là có mặt trên máy bay.

Ngay sau vụ tai nạn, các cơ quan tình trạng khẩn cấp Anh đã đến hiện trường để làm công tác cứu hỏa và cứu nạn.

Vụ tai nạn máy bay do hạ cánh bất thành khiến nhiều xe hơi bị hư hỏng nặng.

Máy bay được xác định thuộc sở hữu của hãng hàng không Salem Aviation of Jeddah, một nhánh của Tập đoàn bin Laden. Đăng ký của máy bay là HZ-IBN, từng được bố của bin Laden là Mohammed sử dụng. Ông này thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay hồi năm 1967 tại Arab Saudi.

"Chúng tôi đang xem xét cùng với Chi nhánh Điều tra tai nạn hàng không để xác định nguyên nhân vụ tai nạn. Bốn người trên máy bay thiệt mạng nhưng may mắn không có ai trên mặt đất bị thương", Thanh tra Olga Venner từ Cảnh sát Hampshire cho hay.

Theo cảnh sát Anh, vụ tai nạn này không liên quan đến khủng bố.

Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
Đang tâm sự với người yêu, chàng trai bỗng lao xuống biển tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang ngồi tâm sự với người yêu tại khu vực bãi biển Cam Bình, anh Sỹ bất ngờ đứng dậy lao xuống biển tự tử bất chấp sự căn ngăn của cô gái.
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link