Máy bay lại rơi, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay loại nhỏ vừa rơi xuống cánh đồng gần một sân bay ở bang Colorado (Mỹ) hôm qua (ngày 31/8) khiến 5 người thiệt mạng.

Phát ngôn viên của Ủy ban an toàn vận tải quốc gia Mỹ, Peter Knudson cho biết, chiếc máy bay một động cơ Piper PA-46 gặp nạn vào lúc 11h50 sáng ngày 31/8 gần sân bay thành phố Erie, bang Colorado, Mỹ. 

Mô tả ảnh.
Hiện trương vụ máy bay rơi ở Mỹ khiến 5 người thiệt mạng.

Cảnh sát Erie đã xác nhận 2 trong số 5 người bị thương đã được đưa ra khỏi hiện trường và chuyển đến bệnh viện địa phương trong tình trạng khẩn cấp. Nhưng không may, tất cả 5 người gặp nạn đều không thể qua khỏi. Danh tính của những người thiệt mạng trong vụ tai nạn không được tiết lộ.

“Chúng tôi hiện chưa biết máy bay rơi khi đang hạ cánh hay cất cánh. Tại thời điểm máy bay rơi, thời tiết rất tốt”, ông Knudson cho biết.

Ông Knudson cho biết, các nhân viên điều tra đang phối hợp với Ủy ban an toàn vận tải quốc gia Mỹ và Cục hàng không Mỹ để kiểm tra hiện trường nhằm xác định nguyên nhân khiến máy bay rơi.

Trước đó không lâu, một chiếc máy bay vận tải của Ukraina đã rơi ở khu vực miền núi phía Đông Algeria ngay sau khi vừa cất cánh vào khoảng gần 2h sáng (giờ địa phương) hôm 30/8 vừa khiến 7 người thiệt mạng.

Đây là vụ tại nạn mới nhất sau một loạt các sự cố hàng không nghiêm trọng xảy ra từ đầu năm nay, bao gồm hai thảm họa MH370 và MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines. Đầu tháng 8, một chuyến bay của Air Algeria trên hành trình từ Burkina Faso đến Algiers rơi ở Mali khiến toàn bộ 116 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link