Máy bay rơi ở Trung Quốc, 2 phi công thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc máy báy loại nhỏ rơi tại tỉnh An Huy, Trung Quốc vào trưa 3/5 đã khiến 2 phi công thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h19 ngày 3/5 (giờ địa phương) tại khu công nghiệp huyện Tuy Khê, thành phố Hoài Bắc, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Được biết, chiếc phi cơ đã gặp nạn ngay sau khi vừa cất cánh được vài phút.

Mô tả ảnh.
Chiếc máy bay chỉ rơi sai khi cất cánh vài phút.

Máy bay đã bốc cháy ngùn ngụt ngay sau khi bị rơi xuống một con đường tại khu công nghiệp. Khi lực lượng cứu hộ tới hiện trường dập tắt đám cháy thì 2 người đã tử vong do đám cháy quá lớn.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, chiếc máy bay gặp nạn  thuộc biên chế của Công ty TNHH chế tạo máy bay tỉnh Hà Nam. Phi công lái máy bay là một nam giới quốc tịch Mỹ, thành viên phi hành đoàn còn lại là người thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Hai phi công đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người và tài sản trên mặt đất. Hiện tại, lực lượng chức năng đã vào cuộc để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn.

Những chiếc máy bay mất tích bí ẩn bỗng dưng trở về
Những chiếc máy bay mất tích bí ẩn bỗng dưng trở về
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều chiếc máy bay mất tích bỗng dưng trở về một cách bí ẩn chưa một lời giải đáp khiến nhiều người vô cùng tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn