“Mây mưa” cùng gái có chồng, một người đàn ông t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghe tiếng động lạ phát ra từ nhà vệ sinh, người phụ nữ chạy vào trong thì tá hỏa phát hiện người tình máu me đầy người.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 23/12, anh L. (38 tuổi, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) chở chị D. (34 tuổi, huyện Ba Tơ) vào nhà nghỉ trên địa bàn. Sau đó, cả hai đã trả phòng đi ra ngoài. 

Hiện trường xảy ra vụ việc
Hiện trường xảy ra vụ việc 

Đến tối cả hai quay lại thuê phòng ngủ qua đêm. Lên phòng được một thời gian ngắn thì người phụ nữ hét lên thất thanh nên nhân viên nhà nghỉ vội chạy lên kiểm tra. Tại đây, người này phát hiện anh L. nằm gục trên vũng máu trong nhà vệ sinh. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc. Đồng thời, triệu tập người phụ nữ vào nhà nghỉ cùng nạn nhân là chị D. 

Tại cơ quan điều tra, chị D. khai, vào chiều ngày 23/12, sau khi đi xe buýt từ huyện Ba Tơ xuống quốc lộ 1 để đón xe khách vào TP.HCM làm công nhân. Đi được 20 km thì chị say xe phải dừng chân ở xã Ba Động. 

Tại đây, anh L. hứa sẽ chở chị xuống Đức Phổ để đón xe vào Nam. Tin lời, chị L. lên xe thì anh D. lại chở vào nhà nghỉ. Ban đầu chị D. từ chối vì là gái đã có chồng nhưng sau đó đã đồng ý. 

Sau khi “vui vẻ”, anh L. đưa chị D. đến thôn Vạn Lý nhậu cùng với mấy người bạn. Đến tối, anh L. lại chở chị vào nhà nghỉ cũ để thuê phòng qua đêm. 

Cũng theo chị D., khi đang nằm nghe nhạc thì bất ngờ có tiếng "rầm" trong nhà vệ sinh. Mở cửa ra thì phát hiện anh L. té ngã, máu chảy dưới nền. Sau đó, chủ nhà nghỉ đưa anh L. đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý vụ việc theo pháp luật. 

Thái Nguyên: Phát hiện đôi tình nhân tự tử tại nhà nghỉ?
Vào khoảng 5h sáng ngày 11/11, công an tỉnh Thái Nguyên nhận được tin báo có đôi nam nữ chết trong nhà nghỉ Thanh Mai (phường Tân Lập, TP. Thái Nguyên).
Theo:  khoevadep.com.vn copy link