Mẹ bảo vệ Khánh khóc nức nở trong đám tang chị Huyền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bà Nguyễn Thị Yến - mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh - người cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường thực hiện việc ném xác phi tang chị Huyền đau xót trước sự mất mát của gia đình nạn nhân và buồn tủi khi đứa con trai vướng vào vòng lao lý.

Mặc dù chưa tìm thấy thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội), chiều ngày 5/12 gia đình đã tổ chức lễ cầu siêu cho chị tại Nhà tang lễ Thanh Nhàn.

Bà Nguyễn Thị Yến (61 tuổi) – mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh - người cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (40 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) thực hiện việc ném xác phi tang chị Huyền cũng có mặt.

Sau khi làm thủ tục viếng người xấu số, bà Yến vẫn nán lại bên phía sân của nhà tang lễ để dõi theo những đoàn người đang nối tiếp nhau đi vào phía trong. Bà Yến đau xót trước sự mất mát của gia đình nạn nhân và buồn tủi khi đứa con trai vướng vào vòng lao lý.

Bà Yến cho biết: “Tôi đến đây dự lễ truy điệu và chia buồn cùng với gia đình chị Huyền. Thật đáng tiếc trước sự mất mát to lớn của gia đình nạn nhân. Từ khi con bị bắt giam tôi như người mất hồn, chỉ biết đến đây cầu mong linh hồn nạn nhân được siêu thoát, phù hộ gia đình sớm tìm thấy thi thể lo mai táng”.

 Bà Yến đứng khóc phía bên ngoài nhà tang lễ.

"Những ngày qua tôi cũng nhiều lần đến thăm hỏi gia đình nạn nhân và cầu mong gia đình chị Huyền tha thứ cho đứa con nhỏ tuổi bồng bột của tôi. Tôi mong sao cháu nó sớm được về “đoàn tụ” với gia đình chứ cứ thế này chắc tôi không sống nổi", bà Yến cúi mặt nói.

Bà Yến tâm sự, kể từ khi Khánh bị bắt tới nay, hai mẹ con vẫn chưa lần nào được gặp mặt nhau. Mấy lần đến trại tạm giam, bà chỉ có thể gửi quần áo và chút đồ vào cho Khánh mặc vì trời chuyển sang lạnh.

Theo bà Yến, cả gia đình bà có mỗi duy nhất một người con trai là Khánh, học tới lớp 7 Khánh đã nghỉ học ở nhà. Hằng ngày, Khánh chở mẹ ra công viên bán hàng rồi đến tối lại chở về nhà. Vài tháng trước khi xảy ra sự việc, qua người quen giới thiệu, bà Yến xin cho Khánh vào làm bảo vệ tại Thẩm mỹ viện Cát Tường để Khánh có công ăn việc làm.

Trước đó, chiều 3/11, tại trại tạm giam, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định bổ sung tội đối với bị can Đào Quang Khánh (bảo vệ thẩm mỹ viện Cát Tường) về hành vi trộm cắp tài sản là chiếc Iphone 5s của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. Trước đó, bị can Đào Quang Khánh đã bị kết tội xâm phạm thi thể theo Điều 246, Bộ Luật hình sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn