Mẹ chồng bỏ đói con dâu hot girl thành “xác khô”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ một cô gái xinh đẹp, mặn mà, người phụ nữ 26 tuổi chỉ còn da bọc xương sau nhiều tháng bị mẹ chồng bỏ đói trên giường bệnh trước khi qua đời.

Đó là cô Yang Tian Tian, 26 tuổi, sống ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Vốn là cô gái có nhan sắc và có cuộc sống gia đình hạnh phúc, nhưng số phận Yang Tian Tian quá hẩm hiu. Mọi việc bắt đầu từ việc cô phát hiện ra chồng có người phụ nữ khác bên ngoài.

Mô tả ảnh.
Cô Yang Tian Tian trước và sau khi bị mẹ chồng bỏ đói.

Kể chuyện với mẹ chồng để tìm cách tháo gỡ nhưng bà mẹ này lại bênh con trai ra mặt và khuyên Yang nên tự biết hài lòng khi vẫn còn có cơm ăn, nước uống.

Không thể chấp nhận người chồng trăng hoa, Yang đâm đơn ly hôn. Tuy nhiên, tòa án lại bác đơn của cô. Chán chường, trong giây phút bộc phát, cô đã uống thuốc ngủ với ý định quyên sinh.

Dù được cấp cứu kịp thời nhưng Yang đã bị teo não và phải nằm trên giường suốt đời do biến chứng từ lần tự tử nói trên.

Kể từ đó, cuộc sống với người phụ nữ này chẳng khác nào địa ngục. Mặc dù được mẹ chồng đưa về nhà nhưng Yang không được ăn uống đầy đủ và chăm sóc tử tế. Hệ quả là từ một cô gái xinh xắn, bầu bĩnh, Yang gầy còm đến mức chỉ còn da bọc xương.

Mô tả ảnh.
Yang gầy còm đến mức chỉ còn da bọc xương.

Khi ghé thăm chị, em gái của Yang đã vô cùng choáng váng khi nhìn thấy cơ thể gầy gò của chị. Hỏi bà mẹ chồng của chị, cô nhận được câu trả lời chua xót: "Cả nhà chúng tôi mấy tháng nay không có thịt mà ăn, làm sao chăm sóc cho chị cô tử tế được". Không được điều trị kịp thời khiến Yang Tian Tian qua đời hôm 1/8.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn