Mẹ chồng tàn ác thuê sát nhân xử lý con dâu vì bị giễu cợt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị con dâu chê bai, giễu cợt vì nghèo khiến một người phụ nữ tại Nga bức xúc đã chi tiền thuê côn đồ xử lý cô này.

Vừa qua, cảnh sát tại Nga cho biết, đã bắt giữ Tatiana Kudinova (50 tuổi, sống tại Nga) để điều tra về hành vi thuê côn đồ xử lý cô con dâu. 

Tại cơ quan điều tra, Tatiana khai nhận, do chịu không nổi cảnh bị cô con dâu Roxanne (30 tuổi) chê bai, cười cợt nên đã chi tiền để thuê sát nhân xử lý. Số tiền chi cho việc này có giá là 1200 bảng Anh. 

Nguyên nhân là do bà Tatiana thường xuyên bị cô con dâu chê bai, giễu cợt. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là trong một bữa tiệc gia đình, cả hai nảy sinh mâu thuẫn vì vấn đề ai chi tiền mua thức ăn chiêu đãi khách. Bức xúc về những lời nói hỗn hào của cô con dâu, người mẹ chồng lên kế hoạch sát hại cô này. 

Mô tả ảnh.
Chân dung bà mẹ chồng (áo tím) và cô con dâu (áo đen). 

Để thực hiện hành động tàn ác, bà Tatiana đã tìm đến một sát nhân để đàm phán về việc ám sát cô con dâu với số tiền ứng trước là 600 bảng Anh, số còn lại người thực hiện sẽ nhận tiếp khi xong việc.

Thật trớ trêu vì sát thủ được bà Tatiana thuê lại là một cảnh sát nằm vùng. Anh ta răm rắp chấp nhận mệnh lệnh “Tôi không quan tâm cô ta chết như thế nào, tôi chỉ cần cô ta chết”. 

Khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã ngụy tạo cái chết của Roxanne, rồi chụp ảnh của cô con dâu chết trong tình trạng máu me bê bết để gửi cho Tatiana. Tin rằng “cái gai” đã được nhổ bỏ, bà mẹ tàn ác đã đến giao nốt số tiền cho kẻ sát nhân thì bị bắt quả tang. 

Tại phiên tòa xét xử, bà Tatiana bị kết án 9 năm tù vì âm mưu tàn độc với chính cô vợ của con trai mình.

Xét xử lại vụ án nàng dâu dùng búa nện chết mẹ chồng
Xét xử lại vụ án nàng dâu dùng búa nện chết mẹ chồng
(Đời sống) - (Phunutoday) - Nàng dâu cầm búa đập thẳng vào đầu khiến mẹ chồng chết ngay tại chỗ. Sau đó, hung thủ ngụy tạo hiện trường che mắt cơ quan Công an.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link