Mẹ đẻ quăng quật hành hạ con sơ sinh dã man, bố đứng quay clip

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người mẹ nhẫn tâm quăng quật hành hạnh cậu con trai 19 ngày tuổi trong khi chồng đứng quay clip khiến dư luận phẫn nộ.

Sự việc xảy ra ở thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee Mỹ. Cụ thể người mẹ đã liên tục quăng quật cậu con trai mới sinh được 19 ngày tuổi của mình. Chưa hết chị này còn ép cả đứa con gái lớn lao vào hành hạ em trai. Khi em gái này lắc đầu không muốn làm thì bị bà mẹ này đánh liên tiếp vào đầu. Đã thế ông bố cũng không có phản ứng gì mà đứng kế bên cầm máy quay ghi lại những cảnh tượng này.

Người mẹ độc ác đã dùng hết sức để kéo căng cánh tay rồi quăng cậu con trai 19 ngày tuổi ra nền nhà.

Mẹ đẻ quăng quật hành hạ con sơ sinh dã man, bố đứng quay clip.

Sau khi đoạn video này được đăng tải lên mạng, cảnh sát khu vực đã lập tức vào cuộc điều tra. Khi lấy lời khai, người đàn ông cho biết, vợ của ông bị mắc bệnh tâm thần phân liệt. Khi bà lên cơn thì sẽ quăng quật mọi thứ mà không hề ý thức được.

Ông này cũng khai rằng, lúc bà hành hạ đứa con, ông không biết làm thế nào để ngăn lại cả nên đành dùng máy quay ghi lại để làm bằng chứng giao cho cảnh sát.

Clip mẹ đẻ quăng quật hành hạ con sơ sinh dã man.

Sau đó cảnh sát đưa em bé 19 ngày tuổi này tới cơ sở y tế để kiểm tra thì các bác sĩ chẩn đoán em không bị thương quá nghiêm trọng.

Hiện tại cảnh sát đã bắt giữ người mẹ bị tâm thần này và đang kiểm tra sức khỏe tâm lí.

Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
Đã tìm thấy mảnh vỡ của máy bay bị mất tích bí ẩn MH370?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảnh vỡ máy bay vừa được phát hiện tại đảo La Reunion có thể thuộc về chiếc máy bay bị mất tích mang số hiệu MH370 của Malaysia Airlines.
Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai
Cha nhẫn tâm bắt con gái 13 tuổi làm nô lệ tình dục cho 7 gã trai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ông bố nhẫn tâm đã ép con gái ruột 13 tuổi của mình làm nô lệ tình dục cho 8 người đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn