Mẹ kế đánh chết con chồng vì không làm bài tập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi giận vì con riêng của chồng không chịu học, bà mẹ kế ác man đã túm tóc bé gái 10 tuổi đập liên tiếp vào tường dẫn đến nạn nhân tử vong.

Vừa qua, dư luận Trung Quốc dậy sóng phẫn nộ vì một người mẹ kế họ Vương sống tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã ra tay đánh chết con gái 10 tuổi của chồng vì không chịu làm bài tập.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Qua tìm hiểu, nạn nhân bị mẹ kế đánh dẫn đến tử vong là bé Bảo Bảo (10 tuổi). Nguyên nhân là do bé gái không chịu học hành khiến mẹ kế nổi giận đã đánh liên tiếp vào mặt. Bị đánh, bé gái vẫn tỏ ra bướng bỉnh không nghe lời mẹ.

Sau một thời gian kiểm tra lại, mẹ kế phát hiện Bảo Bảo vẫn chưa làm khiến bà tỏ ra rất tức giận. Không kiềm chế được, mẹ kế đã túm tóc, đá mạnh Bảo Bảo khiến cô bé bị đập đầu vào tường.

Đến tối, mẹ kế vẫn chưa nguôi giận nên lôi con gái ra để trừng phạt. Bà tiếp tục túm tóc con gái đập liên tiếp vào tường khiến nạn nhân không đứng lên được.

Thấy vậy, bà Vương vội bế con đưa vào phòng riêng để ngủ. Nửa đêm, Bảo Bảo sốt trên 40 độ nhưng mẹ kế không đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến sáng, thấy tình trạng sức khỏe con nguy kịch nên bà Vương mới đưa nạn nhân tới bệnh viện.

Sau khi khám bệnh, các bác sĩ kết luận cô bé đã hết khả năng cứu chữa, nếu sống nhiều khả năng sẽ trở thành người thực vật. Biết không thể cứu chữa, người Bảo Bảo đã đưa bé về được 1 ngày thì tử vong. 

Ngay sau đó, người dân đã báo lên cơ quan chức năng xuống điều tra, bắt giữ bà Vương về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Lúc này, ông Hồ (bố Bảo Bảo) mới phát hoảng khi biết kể ra tay sát hại con gái chính là người đàn bà bao đêm đầu kề, tay gối.

Vụ việc nhanh chóng được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận lên tiếng phẫn nộ gay gắt. Nhiều người cho rằng, các nhà chức trách nên xử lý nghiêm khắc với người đàn bà tàn ác họ Vương.

Căn cứ vào hành động không thể tha thứ của bà Vương, cơ quan chức năng đã quyết định tuyên phạt người phụ nữ tàn ác này mức án 5 năm tù về hành vi đã gây ra đối với Bảo Bảo.

Nữ sinh bị bạn bạo hành, đổ nước tiểu lên đầu vì mâu thuẫn
Nữ sinh phát hoảng vì bị bạo hành, đổ nước tiểu lên đầu Bức xúc vì mâu thuẫn nhỏ, một nữ sinh đã hẹn bạn ra chỗ vắng để hành hạ, đổ nước tiểu vào mặt khiến nạn nhân phát hoảng,
 
Theo:  khoevadep.com.vn