Menu giải trí tuần từ 15/9 đến 21/9

( PHUNUTODAY ) - Hoà nhạc đa phương tiện cùng Andrea Centazzo, Phát vé mời xem hoà nhạc ở Nhà hát lớn, Đêm Jazz nước Đức, Sân khấu tự do Cabaret, Ra mắt album của rockband Nu Voltage, Party Miệng sói ở Factory bar, Hoà nhạc từ thiện ở Hanoi Club.

(Phunutoday) - Hoà nhạc đa phương tiện cùng Andrea Centazzo, Phát vé mời xem hoà nhạc ở Nhà hát lớn, Đêm Jazz nước Đức, Sân khấu tự do Cabaret, Ra mắt album của rockband Nu Voltage, Party Miệng sói ở Factory bar, Hoà nhạc từ thiện ở Hanoi Club.

[links()]

 

Hoà nhạc Vol. 44 Verdi Requiem
Hoà nhạc Vol. 44 Verdi Requiem

Tối thứ 5 ngày 15/9 và thứ 6 ngày 16/9 sẽ diễn ra buổi hoà nhạc Vol. 44 “Verdi Requiem” do nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji chỉ đạo. Ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của Hà Phạm Thăng Long (soprano), Anne Eirnnasson (alto), Ohara Keiroh (tenor), Ôn Kazuhiko (bass) cùng Dàn hợp xướng quốc tế Hà Nội, dàn hợp xướng Hanoi Fredu, dàn hợp xướng của trường đại học Văn hóa và nghệ thuật.
Vé có giá từ 150.000 đến 450.000đ được bán tại Nhà hát lớn Hà Nội.

 

  • 15/9: HOÀ NHẠC ĐA PHƯƠNG TIỆN CÙNG ANDREA CENTAZZO

 

Andrea Contezzo
Andrea Centazzo

Nhân dịp kỉ niệm ngày thống nhất nước ý, Đại sứ quán Ý tại Hà Nội cùng nhà tài trợ ICHAM sẽ giới thiệu đến công chúng buổi Hòa nhạc Đa phương tiện của Andrea Centazzo. Buổi biểu diễn là chuyến phiêu lưu vào những địa điểm và cùng với những con người đã từng tham gia vào chuyến thám hiểu lịch sử của 1000 người tình tuyện do Tướng Giuseppe Garibaldi chỉ đạo. Ông là người bắt đầu chuyến hành trình từ Bắc Ý và đấu tranh tại Nam Ý và đóng góp rất nhiều vào thành quả thống nhất đất nước vào năm 1861 tức 150 năm trước.

 

Vé có giá 250.000đ/vé được bán tại Rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền Hà Nội.

  • 16/9: CHIẾU PHIM DANS LES CORDES Ở L’ESPACE

 

Phim Dans les Cordes
Phim Dans les Cordes

Tối 16/9, Trung tâm văn hoá Pháp L’espace, 24 Tràng Tiền tổ chức chiếu phim “Dans les cordes” – Nữ võ sĩ của đạo diễn Magaly Richard-Serrano.

 

Trong phim, Joseph phụ trách một câu lạc bộ quyền anh của Pháp, nơi ông luyện tập cho cô con gái và cô cháu gái từ khi họ còn nhỏ. Đêm chung kết của Giải vô địch Pháp, chiến thắng của người này và thất bại của người kia sẽ gây nguy hiểm cho sự cân bằng của bộ ba này. Angie và Sandra trước đây rất thân thiết và được nuôi dạy như hai chị em gái, giờ trở thành đối thủ đáng gờm của nhau. Một sự cạnh tranh vượt ra ngoài võ đài.

Phim được chiếu nguyên bản với phụ đề tiếng Việt. Giá vé: 20.000đ/vé. Sinh viên và thành viên của L’espace được giảm giá còn 10.000đ. Vé được bán tại L’espace.

  • 16/9: PHÁT VÉ MỜI XEM HOÀ NHẠC NGÀY 21/9 Ở VIỆN GOETHE

 

Hoà nhạc Dàn nhạc giao hưởng trẻ ngày 21/9.
Hoà nhạc Dàn nhạc giao hưởng trẻ ngày 21/9.

10h sáng ngày 16/9, Viện Goethe bắt đầu phát vé mời tới xem buổi hoà nhạc Dàn nhạc giao hưởng trẻ - HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Christoph Poppen. Buổi hòa nhạc sẽ trình diễn các tác phẩm nổi tiếng của các nhà soạn nhạc Wolfgang A. Mozart, Ludwig v. Beethoven and Felix Mendelssohn.

 

Christoph Poppen, sinh năm 1956 tại Münster, hoạt động trong nhiều lĩnh vực âm nhạc cổ điển. Ông là nhạc trưởng, nghệ sỹ violin, nghệ sỹ độc tấu và nhạc công thính phòng. Ngoài ra ông còn giảng dạy tại nhiều trường đại học khác nhau.

  • 17/9: ĐÊM JAZZ NƯỚC ĐỨC Ở VIỆN GOETHE

 

Ban nhạc max.bab
Ban nhạc max.bab

Một đêm ngập chìm trong tiếng nhạc jazz của nhóm max.bab đến từ Munich đang chờ bạn ở viện Goethe ngày 17/9 này.

 

Từ nhiều năm trước bốn nghệ sỹ của ban nhạc max.bab đã được đánh giá là triển vọng mới trong nền nhạc Jazz Đức và cho đến nay họ vẫn luôn giữ được phong độ này.
max.bab đã dành được rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhạc Jazz trong nước và quốc tế. Họ được coi là “Một hiện tượng của nền nhạc Jazz Đức”
Concerto, “Một ban nhạc Jazz thuộc đẳng cấp thế giới” 
Süddeutsche Zeitung.

Chương trình biểu diễn miễn phí, mở cửa tự do.

  • 17/9: SÂN KHẤU TỰ DO CABARET Ở L’ESPACE

Hãy đến với Đêm nhạc Cabarê, sân khấu dành cho các tài năng mới. Hãy cùng thưởng thức đồ uống và lắng nghe một chương trình gồm những ca khúc nên thơ bằng tiếng Pháp, tiếng Anh hay tiếng Việt tại L’Espace.

Bạn là tác giả-nhạc sỹ-ca sỹ hay bạn có thể trình bày những tác phẩm của các nhạc sỹ-nhà thơ nổi tiếng, bạn hát bằng tiếng Pháp, tiếng Việt hay tiếng Anh, hãy liên hệ với Cédric Drouard để tham gia biểu diễn tại Đêm nhạc Cabarê tại L’Espace : cedminimum@hotmail.fr

  • 17/9: PARTY MIỆNG SÓI Ở FACTORY BAR

 

Party Miệng sói ở Factory bar, 11A Ngõ Bảo Khánh.
Party Miệng sói ở Factory bar, 11A Ngõ Bảo Khánh.

Mời bạn đến thưởng thức đêm nhạc sống tại Factory, 11A Ngõ Bảo Khánh, Hà Nội với màn biểu diễn của Mouth of the Wolf và DJ Kitten Teeth.

 

Mouth of the Wolf hiện đang sống tại Hà Nội, ban nhạc sẽ làm khán giả đến thưởng thức đêm nhạc tại Factory phải khóc, phải cười, phải nhảy múa không theo một trật từ nào nhất định.

DJ Kitten Teeth đến từ thành phố New York, chơi nhạc indie, metal, và progressive rock.

Vé được bán với giá 100.000đ/vé kèm 1 đồ uống miễn phí

  • 17/9: ĐÊM NHẠC RA MẮT ALBUM MỚI CỦA ROCKBAND NU VOLTAGE

 

Ban nhạc Nu Voltage.
Ban nhạc Nu Voltage.

Rock band Alternative Rock của Hà Nội tên Nu Voltage sẽ cho ra mắt album mới mang tên “Bật dậy” vào tối thứ bảy này tại HRC, 27/52 Tô Ngọc Vân, Hà Nội. Đêm nhạc sẽ bao gồm màn biểu diễn của Nu Voltage, Oringchains, và các hoạt động đặc biệt cùng các khách mời như Lê Hiếu (Thủy Triều Đỏ) và Trung Anh (Zig Zag).

 

Nu Voltage là một cái tên không còn xa lạ với những fan hâm mộ Rock Hà thành. Xuất hiện lần đầu trên sân khấu trường Chu Văn An vào năm 2006, ban nhạc trải qua chặng đường hơn 5 năm để đánh dấu bước đi mạnh dạn của mình với EP đầu tay “Bật dậy”.

Giá vé: 60 000 VNĐ được bán tại cửa

  • 20/9: HOÀ NHẠC GÂY QUỸ HÀNH ĐỘNG VÌ ĐÔ THỊ Ở HANOI CLUB

Tối 20/9 tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Hà Nội sẽ diễn ra buổi hòa nhạc gây quỹ cho Trung tâm Hành động vì Đô thị với sự tham gia của giọng nữ cao Nancy Almquist và nghệ sỹ piano Andrew Wells-Dang. Các nghệ sỹ sẽ biểu diễn những ca khúc hiện đại và cổ điển của Mỹ, Đức và Việt Nam.


Trung tâm Hành động vì Đô thị là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người Hà Nội. Trung tâm thực hiện các dự án cải thiện không gian công cộng, phát triển nông nghiệp hữu cơ và khuyến khích lối sống thân thiện môi trường. Để hiểu thêm về các hoạt động của trung tâm, xin mời ghé thăm trang web.

Vé gây quỹ được bán với giá 250.000đ. Để đặt vé các quý độc giả có thể liên hệ Trung tâm Hành động vì Đô thị, chị Hồng theo số điện thoại 01297048605 trước ngày 15/09.
Vé sẽ được chuyển trực tiếp tới văn phòng hoặc nhà riêng.

  • Milla
TAGS:
Theo: