Mở hộp đêm dành cho khách hàng "nhí"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hộp đêm đầu tiên trên thế giới dành cho những khách hàng dưới 12 tuổi vừa được khai trương tại New York. Với việc có thêm một nơi để trẻ em vui chơi giải trí, nhiều cha mẹ rất hài lòng với hộp đêm này.

Fuzipop - tên của hộp đêm đặc biệt này là "sản phẩm" của cặp vợ chồng trẻ Jesse Sprague và Jenny Song. Cả hai đều từng yêu thích những hộp đêm giải trí. Họ đã gặp gỡ tại một hộp đêm nơi anh Jesse Sprague làm việc, tìm hiểu rồi đi đến kết hôn. Người chồng Jesse từng là một DJ và giám đốc điều hành âm nhạc.

Fuzipop là hộp đêm dành riêng cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi.

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về nhạc điện tử, nhảy và các buổi biểu diễn trực tiếp, Jesse Sprague, chủ nhân của Fuzipop cho biết hộp đêm này được lập với mong muốn "tạo ra một thế hệ DJ, các nghệ sĩ biểu diễn, nhà sản xuất, vũ công… mới từ những đứa trẻ năng động này”.

Hộp đêm Fuzipop chỉ đón nhận những khách hàng "nhí" từ 6 - 12 tuổi cùng với phụ huynh. Mặc dù có bố mẹ đi cùng song họ không vui chơi cùng các con mà chỉ đi theo để giám sát các hoạt động của con mình cũng như thanh toán các khoản chi phí phát sinh trong buổi tiệc.

Điểm thu hút đặc biệt của hộp đêm này là cậu bé 9 tuổi tên Kai - DJ của bữa tiệc. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Kai đã là một DJ chuyên nghiệp, tốt nghiệp trường huấn luyện DJ dành cho trẻ em ở Brooklyn (New York).

DJ, “chủ nhân” của bữa tiệc cũng chỉ là một đứa trẻ 9 tuổi.

Nói là hộp đêm nhưng thực chất câu lạc bộ giải trí Fuzipop tổ chức những bữa tiệc khiêu vũ vào ban ngày, phù hợp với đối tượng khách hàng nhí. Fuzipop phục vụ nhiều loại đồ uống khác nhau dành cho khách hàng của mình, nhưng chỉ là các loại đồ uống trái cây hoặc thức uống có ga chứ không phục vụ thức uống có cồn.

Mỗi tháng, Fuzipop chỉ mở cửa một lần và tại đây khách hàng sẽ được trải qua bữa tiệc 3 tiếng đồng hồ. Giá vé vào cửa hiện đang được áp dụng tại đây là 20 USD cho một bé cùng với cha hoặc mẹ và 60 USD cho một gia đình 4 người.

Cách đây không lâu, tại New York cũng thành lập một trường đào tạo DJ nhí dành cho trẻ từ 3 - 36 tháng tuổi. Trong tương lai, những DJ nhí này sẽ là nhân lực cho những hộp đêm như Fuzipop.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn