Mỹ nữ mặc đồ ngủ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh về thiếu nữ xinh đẹp mặc đồ ngủ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ liên tục chia sẻ khiến cư dân mạng xôn xao.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt hài hòa mang đậm nét Á Đông, làn da trắng ngần và đôi mắt to tròn, cô gái này còn có đôi chân dài thon gọn, vòng 1 căng tràn và hút hồn người đối diện bằng nụ cười tỏa nắng.

Hơn thế nữa, cô gái này còn diện bộ đồ ngủ mỏng manh ngay trên phố đi bộ Nguyễn Huệ - Tp.HCM, đã tạo ra được một sự tò mò lớn đối với người xem về sự "tự tin khoe vóc dáng" của cô nàng.

Mỹ nữ mặc đồ ngủ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ gây bão mạng.

Những hình ảnh này được đăng tải trên fanpage hơn 800 ngàn thành viên khiến cộng đồng mạng không khỏi ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Chỉ trong thời gian ngắn, địa chỉ Facebook của cô đã được tìm thấy. Theo thông tin trên Facebook cá nhân, cô nàng trong ảnh có tên Vĩnh Như, hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

Được biết, cô gái thường xuyên tham gia một số dự án chụp ảnh mẫu và là fan của CLB Man United.

Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giới chức cho biết, thiết bị báo cháy do Trung Quốc sản xuất không thể phát hiện nồng độ carbon monodixe, có thể gây thiệt hại về người và của.
Bộ Giáo dục vào cuộc xử lý sách dạy trẻ đi trên mảnh thủy tinh
Bộ Giáo dục vào cuộc xử lý sách dạy trẻ đi trên mảnh thủy tinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bộ GD&ĐT vừa yêu cầu Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam kiểm tra tình hình, kịp thời xử lý nội dung cuốn sách “Thực hành kỹ năng sống”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn