Nam nhân viên ngân hàng quay lén dưới váy 60 phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi dùng điện thoại quay lén dưới váy gần 60 phụ nữ trong vòng một tháng, một nhân viên ngân hàng đã phải nhận án tù.

Kẻ biến thái nói trên là Nantha Kumar Palakrishnan, 34 tuổi người Singapore. Tên này bị tuyên phạt 6 tháng tù giam do hành vi sử dụng điện thoại Iphone để quay lén dưới váy gần 60 phụ nữ.

Nam nhân viên ngân hàng quay lén dưới váy 60 phụ nữ. Ảnh minh họa

Cụ thể Nantha đã dùng chiếc iPhone 4, bật camera ở chế độ "tự sướng" và ghi âm, rồi để điện thoại vào túi xách, sau đó lén đặt chiếc túi lên sàn, dưới chân người phụ nữ để quay trộm.

Từ giữa tháng 7 đến tháng 8/2013, gã trai 34 tuổi này đã nhắm mục tiêu vào các phụ nữ hắn gặp ở các hiệu sách, cửa hàng gần ga tàu điện ngầm.

Hành vi của Nantha chỉ bị lộ tẩy và bị bắt giữ vào ngày 26/8/2013 tại 1 trung tâm thương mại. Sở dĩ hành vi biến thái của Nantha bị bóc trần khi một cô gái 28 tuổi là đồng nghiệp của hắn phát hiện Nantha đặt túi xuống phía sau cô và điều chỉnh nó.

Ngay khi phát hiện ra điều này cô gái trẻ đã giật lấy chiếc túi và yêu cầu Nantha giải thích và báo cảnh sát.

Một máy tính xách tay đầy đủ các đoạn phim quay lén dưới váy tại căn hộ của gã bệnh hoạn bị cảnh sát thu giữ. Với hành vi của mình, Nantha bị toàn án cáo buộc 59 tội danh xúc phạm danh dự người khác và phạt tù 6 tháng.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn