Nam sinh 13 tuổi dùng nỏ bắn chết giáo viên trong danh sách đen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do căm ghét một số giáo viên trong trường, nam sinh 13 tuổi này đã dùng nỏ để “trừng trị” khiến một thầy giáo thiệt mạng và nhiều người bị thương

Sự việc diễn ra vào khoảng 9h20 phút (giờ địa phương) sáng 20/4 tại ở ngôi trường tại TP Barcelona, Tây Ban Nha. Một nam sinh 13 tuổi dùng nỏ bắn chết thầy giáo và 3 người khác bị thương nặng.

Mô tả ảnh.
Cảnh sát phong tỏa hiện trường.

Sau khi sự việc diễn ra cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và giữ cậu bé lại để điều tra xem tâm lý có bất ổn không. Tuy nhiên, theo cảnh sát Tây Ban Nha, cậu bé chưa đủ 14 tuổi nên theo pháp luật nước này sẽ không bị bắt cũng như phải đối mặt với bất cứ cáo buộc hình sự nào, do đó danh tính của cậu cũng được giấu.

Theo lời kể của các học sinh trong lớp, khi tiết học vừa bắt đầu, cô giáo đang giảng bài thì một nam sinh gõ cửa, bước vào lớp rồi bất ngờ dùng nỏ bắn vào người cô. Sau đó, trong khi cả lớp đang hỗn loạn, nam sinh này tiếp tục dùng nỏ bắn tiếp vào người một học sinh khác trong lớp là con gái của cô giáo này.

Mô tả ảnh.
Ngôi trường nơi xảy ra sự việc.

Lúc đó, nghe thấy tiếng náo loạn, một thày giáo ở phòng bên chạy sang thì bị nam sinh này dùng nỏ bắn trúng vào ngực khiến thầy tử vong tại chỗ. Chưa hết, cậu bé này tiếp tục dùng con dao mang theo trong người đến tấn công một học sinh khác bị thương nặng cho tới khi bảo vệ tới ngăn chặn.

Các học sinh trong trường vô cùng hoảng loạn trước sự việc trên. Họ cho biết, trước đó nam sinh này từng tiết lộ với bạn học có cả một danh sách đen 25 thầy cô giáo cảm thấy “trướng mắt”. Tuy nhiên, không ai nghĩ rằng cậu có thể có những hành động như trên.

Theo điều tra từ phái cảnh sát, tất cả những hung khí mà cậu bé mang theo bên người là lấy từ bộ sưu tập vũ khí của bố cậu ở nhà.

Hiện cậu bé vẫn đang bị giữ để tiến hành kiểm tra và chờ gia đình đến giám hộ.

Bị cấm chơi game, nam sinh đốt nhà thiêu cả gia đình
Bị cấm chơi game, nam sinh đốt nhà thiêu cả gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị bố mẹ cấm chơi game, nam sinh 17 tuổi đã phóng hỏa đốt nhà khiến bố mẹ cũng em trai 4 tuổi đang ngủ thương vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn