Nam sinh bị đâm chết ở đường Xuân Thủy: Ngoan, hiền, học rất giỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một người hàng xóm, nạn nhân sống trong một gia đình gia giáo, là người hiền lành. Hơn nữa còn học rất giỏi và vừa đỗ vào ĐH Bách Khoa.

Liên quan đến vụ án nam sinh ĐH Bách Khoa tử vong bất thường bằng 3 nhát đâm, một người hàng xóm cho biết, nạn nhân sống trong một gia đình gia giáo, là người hiền lành. Hơn nữa còn học rất giỏi và vừa đỗ vào ĐH Bách Khoa.

me
Hiện trường vụ án.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 7h ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin nam thanh niên ở trong ngõ tử vong bất thường trong nhà.

Theo một số người dân kể lại, sáng cùng ngày người thân người này vào gọi dậy nhưng không thấy thưa.

Sau đó người thân mở cửa phòng thì phát hiện nam thanh niên này đã chết ở trên tầng 3 của ngôi nhà. Họ bàng hoàng hơn khi thấy trên ngực nạn nhân có nhiều vết đâm. Quá hoảng sợ, người thân đã nhanh chóng trình báo công an.

Ít phút sau, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa chờ khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo nguồn tin mới nhất báo Người đưa tin nhận được, thì vào khoảng 16h chiều ngày 27/8, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt giữ một trong hai nghi can có liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Quang A. (SN 1998 – trú tại ngõ 165 – Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội).

Được biết, nghi can đang sinh sống tại căn nhà trên đường Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Tuy nhiên, danh tính nghi can này được giấu kín để phục vụ công tác điều tra.

Vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa: Đã bắt được một nghi can
Vụ đâm chết tân sinh viên Bách Khoa: Đã bắt được một nghi can
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin mới, công an đã bắt giữ được một nghi can trong vụ án đâm chết tân sinh viên ĐH Bách Khoa bằng 3 nhát đâm.
Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
Truy bắt khẩn cấp kẻ đâm 3 nhát lên người tân sinh viên Bách Khoa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi người thân gọi dậy nhưng không thấy nam thanh niên thưa. Vào phòng thì phát hiện người này đã tử vong với 3 nhát dao trên ngực.
Theo:  khoevadep.com.vn