Nam sinh lớp 9 gi.ết bạn: Khi phát hiện th.i th.ể đã được đắp chiếu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đã ra tay s.át h.ại bạn cùng lớp, Nguyễn Hoàng Long (SN2000) ung dung về nhà tắm rửa, sau đó quay lại lấy chiếc xe đạp đạp đi cầm cố.

Như tin tức đã đưa, chiều 3/5, Nguyễn Hoàng Long (SN 2000), trú Thôn Dương Ổ - Phường Phong Khê - TP Bắc Ninh - Học sinh lớp 9 trường THCS Phong Khê, gọi điện cho bạn học cùng lớp là Nguyễn Thị H. (SN 1999) đến nhà để trả số tiền vay trước đó. Khi H. đi xe đạp điện đến, Long bảo bạn đi sang ngõ khác để lấy tiền trả. Tuy nhiên, đến đoạn đường vắng thuộc khu phố Dương Ổ, Long lấy dao nhọn cứa vào cổ H. và đâm nhiều nhát khiến H. tử vong tại chỗ. Gây án xong, Long kéo thi thể bạn học xuống bờ ao và lấy xe đạp điện bỏ trốn. Biết không thể thoát tội, ngày 4/5, Long đã đến cơ quan chức năng đầu thú. Tại cơ quan công an, Long khai, trước đó do Long vay tiền của một người và bị đối tượng đó thúc ép nên nảy sinh ý định giết bạn H. để lấy xe đạp điện bán lấy tiền trả nợ. 

Sau khi nắm thông tin sự việc, PV đã tìm về địa phương để tìm hiểu sự việc. Tìm gặp gia đình nạn nhân, Pv được gia đình thông tin nhiều tình tiết trong vụ án mà họ đặt ra nhiều nghi vấn. Ông Nguyễn Văn Son (bác ruột nạn nhân) cho biết: “Cháu H. ra khỏi nhà lúc khoảng gần 17h ngày 3/5. Đến 19h không thấy con đâu, gia đình lo lắng gọi điện thì thuê bao không liên lạc được. Nghĩ có chuyện chẳng lành nên cả nhà đã đổ đi tìm con khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức gì. Đến nửa đêm thì mọi người dừng việc tìm kiếm lên báo với công an phường về sự mất tích của cháu Huyền rồi định bụng nghỉ ngơi sáng ra đi tìm tiếp. Tuy nhiên đến 2 giờ đêm 4/5 thì ông ngoại của cháu H. nhận được tin báo từ một người dân. Khi nhận thông tin gia đình vẫn chưa hề biết cháu bị sát hại như vậy, nhưng khi ra chứng kiến cảnh cháu làm cho cả gia đình ai cũng khụy ngã không tin vào mắt mình”.
Phía gia đình nạn nhân cho biết, khi nhận được hung tin, gia đình ra đến nơi thì cháu H. đã được đưa lên từ ao lên giữa đường trong tình trạng đắp một chiếc chiếu và 30 nghìn đồng trên đó. Nhiều người đặt nghi vấn rằng, ai là người đã vớt cháu H. lên bờ và đặt tiền ở đó?  

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ việc.

Ông Nguyễn Văn Bang (65 tuổi) gần hiện trường vụ án và là người đầu tiên gọi điện báo cho ông ngoại cháu H. nói: “Đêm khuya tôi nghe tiếng chó sủa ầm ĩ, đi ra thì thấy đã có 4-5 người đứng lố nhố lối ra đường rẽ. Hỏi chuyện một người tên Vương cùng làng nói có một cô gái chết nằm trên đường đi nên sợ quá bỏ cả xe máy chạy không dám xuống lấy. Buổi chiều tối nghe nói gia đình người bạn đi tìm cháu mình nên tôi gọi điện cho ông ngoại cháu thì không ngờ đó lại là cháu H.”

Phía gia đình còn đặt thêm nghi vấn, khi đến nơi đã thấy chiếc xe đạp điện có mặt tại hiện trường. Vậy theo lời khai của Long cơ quan điều tra, Long đưa chiếc xe đạp điện đi cầm đồ. Vậy thì chiếc xe H ai đã chuộc chiếc xe về để mang đến gần hiện trường
Phía gia đình nạn nhân còn cung cấp thêm, trước khi H. đến nhà Long có chở một người bạn tên Nhung đi đến gần nhà Long. Khi H nghe điện Long nói chỉ đi một mình nên đã để Nhung ở lại trên đường. Bà Nguyễn Thị Kỷ (bác nạn nhân) cho biết: “Khi tôi và một người bạn của cháu H. tên là Nhung đến nhà Long hỏi xem cháu H. chiều hẹn đi với Long giờ không thấy thì Long vẫn bình tĩnh trả lời: “Cháu có vay của nó 100 nghìn, cháu trả nó rồi nó đi xe đạp về, cháu không biết. Giờ cô hỏi cháu, cháu biết hỏi ai”.

Mô tả ảnh.
Di ảnh nạn nhân H.

Như vậy, Long đã có chủ đích từ trước khi cố tình gọi điện cho cháu H đến trả tiền, và chỉ được đi một mình. Trong biên bản giám định pháp y cháu H đã bị sát hại dã man với nhiều vết thương trên cơ thể. “Chúng tôi cho rằng hắn đã có ý định giết người, cướp của từ trước nên mới chuẩn bị sẵn con dao”, người thân nữ sinh H. nhận định.
Gia đình nạn nhân đặt ra rằng, gia đình hung thủ Long sau khi được Long nói về vụ việc đã có mặt tại hiện trường trước khi đưa Long lên cơ quan đầu thú. Gia đình họ đã đưa thi thể cháu H. từ dưới ao nước lên bờ, đắp chiếu và bỏ 30 đồng lện chiếc chiếu này. Ngoài ra, đã chuộc chiếc xe đạp điện mà Long đi cầm để đưa đến hiện trường nhằm giảm các tình tiết phạm tội của Long. 

Nam sinh lớp 9 cứa cổ bạn gái học cùng lớp cướp xe đạp điện
Do nợ nần tiền bạn bè, nam sinhlớp 9 đã nảy sinh ý đinh giết cô bạn gái học cùng lớp để cướp xe đạp điện bán trả nợ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link