Nam sinh uống thuốc sâu tự tử tại lớp vì bị thầy giáo mắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức vì bị thầy giáo mắng, một nam sinh đã uống thuốc sâu tự tử ngay tại lớp học.

Vào ngày 15/11, tại trường Trung học cơ sở Trà Côn (huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) phát hiện một nam sinh uống thuốc trừ sâu tự tử. Được nhà trường khẩn trương đưa đi cấp cứu, rất may nạn nhân đã được cứu chữa kịp thời.

trường Trung học cơ sở Trà Côn
Trường Trung học cơ sở Trà Côn 

Qua tìm hiểu, danh tính của nạn nhân được xác định là em Huỳnh Anh P. hiện đang học lớp 8 trường THCS Trà Côn. Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, sức khỏe em P. dần ổn định nên đã xuất viện.

Khi tỉnh táo, em P. nức nở kể lại nguyên nhân uống thuốc sâu tự tử là do bị thầy giáo thể dục mắng chửi vì tội nói chuyện riêng. Thầy dọa, sẽ nhốt lại và thông báo về cho gia đình biết. Thấy bị áp lực, em P. đã uống thuốc sâu tự tử tại lớp học.  

Kể về vụ việc, bà Trần Thị Mỹ Dung (mẹ nạn nhân) bức xúc: “Nếu con em tôi có sai thì nhà trường nên thông báo về cùng gia đình để phối hợp giáo dục. Đây không hiểu thầy giáo kia đã làm gì để con tôi nghĩ quẩn uống thuốc sâu tự tử…”. 

Cũng theo chị Dung, sau khi em P. được về nhà điều trị, nhà trường đã cử thầy cô giáo đến hỏi thăm, động viên. Thấy tâm lý chưa ổn định, gia đình để em P. ở nhà để chăm sóc, theo dõi. Tránh tình trạng nam sinh này nghĩ quẩn làm chuyện dại dột. 

Cha uống thuốc sâu tự tử vì thương nhớ con trai đã chết
Sau khi lo hậu sự cho con trai, không chịu đựng được sự thật phũ phàng người cha quẫn trí đã uống thuốc sâu tự tử theo con.
 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn