Nam thanh niên 29 tuổi bỏ việc để tìm bạn gái U60 quen trên mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chàng trai trẻ 29 tuổi đã quyết tâm bỏ việc để tìm về quê người bạn gái U60 quen trên mạng khi thấy bà bỗng nhiên không liên lạc với mình nữa

Anh chàng si tình này là Zhu Jing, 29 tuổi, sống ở tình Vân Nam, Trung Quốc. Anh ta thậm chí sẵn sàng xin nghỉ công việc hiện tại để tìm về quê người bạn gái mà anh quen trên mạng, mặc dù người phụ nữ này đã 62 tuổi.

Mô tả ảnh.
Chàng trai 29 tuổi này si tình một bà lão U60.

Zhu quen người phụ nữ này thông qua ứng dụng Shake của Wechat, một ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè gần khu vực mình sống khi cả 2 cũng lắc chiếc điện thoại.

Zhu và bà lão U60 này đã quen vè hẹn hò với nhau trên mạng được khoảng 1 năm nay. Thế nhưng không hiểu vì sao cách đây không lây người phụ nữ này đã biệt tích không liên lạc gì với Zhu nữa.

Quá si tình, Zhu đã quyết định xin nghỉ việc để lặn lội đến thành phố Xiangtan (tỉnh Hồ Nam) - quê nhà của người phụ nữ - để tìm kiếm tình yêu.

Mô tả ảnh.
Bà lão từng nói sẽ kết hôn với Zhu.

“Cô ấy rất xinh đẹp. Dù đã hơn 60 tuổi nhưng tôi thấy cô ấy chỉ như mới 40. Đây cũng là tình yêu đầu đời của tôi. Tôi nghĩ về cô ấy cả ngày lẫn đêm và thấy bóng hình bóng cô ấy ở khắp mọi nơi”, Zhu chia sẻ.

Cuối cùng chàng thanh niên này cũng đã tìm được đến nhà của bà lão. Tuy nhiên, khi tới đây anh gặp và bị những người thân của bà lão xua đuổi.

Con trai và con dâu bà nói rằng hai người khiến họ cảm thấy xấu hổ với hàng xóm. Còn chồng cũ của bà lão thì cho biết họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mô tả ảnh.
Zhu bị những người thân của bà lão xua đuổi nhưng cậu vẫn không bỏ cuộc.

Thế nhưng Zhu vẫn không chịu từ bỏ mà vẫn tiếp tục ở lại nhà của họ. Cuối cùng thì người chồng và bà lão cũng phải chia tay thực sự.

Zhu cho biết, người phụ nữ 62 tuổi này từng nói sẽ kết hôn với anh.

Mẹ bỏ rơi con tàn tật trong rừng rồi đăng ảnh hẹn hò vui vẻ
Mẹ bỏ rơi con tàn tật trong rừng rồi đăng ảnh hẹn hò vui vẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi bỏ cậu con trai bị bại não và liệt tứ chi trong rừng nhiều ngày, bà mẹ này vẫn vui vẻ đăng ảnh hẹn hò với bạn trai lên Facebook.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn