Nam thanh niên bị điện giật tử vong khi bắn mái tôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Khi đang bắn tấm tôn cuối cùng thì bất ngờ một luồng điện cao thế phóng xuống giật khiến anh Kiệt tử vong tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 20/4, tại thôn 8, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Nạn nhân là anh Kiệt (SN 1991, trú tại xã An Nông, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, sáng cùng ngày, anh Kiệt được ông Tô Vĩnh Hà, người dân thôn 8, xã Vân Sơn, huyện Triệu Sơn thuê đến bắn mái tôn để mở cửa hàng làm mộc. Khi anh Kiệt đang bắn tấm tôn cuối cùng thì bất ngờ một luồng điện cao thế phóng xuống giật khiến anh té nhào xuống. 

Ngôi nhà nơi nạn nhân đang bắn tôn và bị điện giật.

Nhiều người đã nhanh chóng sơ cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, sau ba tiếng đồng hồ được các bác sỹ cấp cứu, đến 13h30 cùng ngày, anh Kiệt đã tử vong.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân và bàn giao thi thể nạn nhân về cho gia đình về mai táng.

Trước đó, cũng đã xảy ra một sự việc tương tự . 

Vào trưa ngày 15/4, anh Long cùng người em trai đi săn bắt tổ ong. Khi đến thôn Trung Tiến xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa họ phát hiện trên cột điện trung thế có tổ ong lớn.Khi vừa trèo lên cột điện để bắt tổ ong, anh Long giơ tay ra thì bất ngờ bị điện phóng. Cơ thể bị dính chặt vào cột điện. Thấy anh trai gặp nạn, người em trai vội trèo lên ứng cứu nhưng đã bị ngã xuống đất, chấn thương nhẹ.

Sau khi xảy ra vụ việc người dân nhanh chóng cấp báo cho chính quyền địa phương đến ứng cứu. 

Trưởng Công an xã Thanh Tân cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã Thanh Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Thấy anh Long bị điện giật cháy đen, và không thể đưa xuống được, lực lượng công an đã phải gọi cho điện lực huyện Nông Cống cắt điện mới đưa được xác anh Long xuống. Anh Long bị điện giật cháy đen phần lưng, quần áo cháy hết, toàn thân thâm tím.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn