Nam thanh niên chết bất thường khi vừa hút xong điếu thuốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa hút xong điếu thuốc, nạn nhân té ngã xuống đường, co giật mạnh, miệng sùi bọp mép và chỉ ít phút sau đó đã tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng khoảng 10h ngày 21/4, nam thanh niên chạy xe máy BKS 53R9 - 7062 lưu thông trên đường Đông Lân, đoạn qua địa bàn xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM khi đến giao lộ đường Đông Lân - Quốc lộ 22 thì dừng xe châm thuốc hút.

Vừa hút xong điếu thuốc, nạn nhân té ngã xuống đường, co giật mạnh, miệng sùi bọp mép và chỉ ít phút sau đó đã tử vong tại chỗ. Nhiều người dân chạy đến hỗ trợ nhưng không thể cứu được thanh niên này.

Hiện trường nơi thanh niên tử vong.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, công an địa phương đã có mặt để xử lý hiện trường, làm rõ nguyên nhân.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện trên người đối tượng có một biên nhận giấy cầm đồ tại một tiệm cầm đồ trên địa bàn phường Tân Chánh Hiệp mang tên Trần Lại Nam. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm một tép nilon màu trắng tình nghi là ma túy cùng với một kim tiêm.

Thi thể nam thanh niên được chuyển đi.

Đến 11h30, thi thể nạn nhân được chuyển đi khám nghiệm tử thi. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Hải Phòng.

Khoảng 12h ngày 12/4, người dân phát hiện Đinh Vũ Hoàn (SN 1985, trú tại Ngọc Hải, Đồ Sơn, Hải Phòng) gục trên xe máy dựng trước cửa nhà số 76 đường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Lâu không thấy anh này dậy, người dân tiến lại gọi thì phát hiện Hoàn đã tím tái và ngừng thở.

Theo thông tin từ cơ quan công an, Hoàn chết do sốc ma túy. Lực lượng chức năng ghi nhận có vết chích còn mới ở cổ tay Hoàn. Gia đình Hoàn cũng thừa nhận nạn nhân là con nghiện lâu năm và từng có 3 tiền án.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn