Ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của nữ cảnh sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ cảnh sát sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đồng thời cũng là một người mẫu ăn khách khiến cánh mày râu khao khát, mê đắm.

Nữ cảnh sát đặc biệt nói trên là Kim Miso, người Hàn Quốc. Những ngày qua hình ảnh nữ cảnh sát 23 tuổi này được chia sẻ và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội không chỉ tại xứ Kim chi mà ở nhiều nước châu Á. Tất cả đều ngạc nhiên, sửng sốt trước nhan sắc gợi cảm của nhân viên cảnh sát xinh đẹp, gợi cảm với số đo 3 vòng đáng mơ ước.

Nhan sắc kiều diễm của nữ cảnh sát.

Điều khiến người ta bất ngờ hơn đó là nữ cảnh sát sinh năm 1992 này còn có nghề tay trái là người mẫu nội y. Tỉ mỉ hơn trước khi bước vào ngành cảnh sát, Kim Miso là người mẫu có tiếng của các hãng thời trang nội y và từng là gương mặt đại diện của một hãng nội y danh tiếng. Tuy nhiên kể từ khi trở thành cảnh sát, Kim Miso đã tạm dừng công việc người mẫu nội y nhưng cô vẫn tham gia các sự kiện người mẫu thời trang khi nào có thời gian.

Kim Miso được chia sẻ trên mạng, dân mạng Hàn Quốc và Châu Á đã gọi cô là “nữ cảnh sát xinh đẹp nhất Hàn Quốc”.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn