Ngày nghỉ đi trộm xe máy, đạp chủ nhà, đâm xe vào CSGT

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày lễ, Hải lợi dụng sơ hở phá khóa xe máy trộm cắp, bị phát hiện đã tấn công chủ nhà, khi bị truy đuổi liều lĩnh tông xe vào lực lượng CSGT.

Chiều 1/5, Trạm CSGT Diễn Châu, Công an Nghệ An cho biết vừa bắt giữ kẻ trộm xe máy của người dân rồi đâm vào CSGT để bỏ chạy.

Trước đó, chiều 30/4, tổ tuần tra gia thông đang làm nhiệm vụ trên đoạn quốc lộ 1A (đoạn tránh TP Vinh) thì nhận được tin có một kẻ trộm xe máy của người dân đang tháo chạy trên tuyến đường này liền chốt chặn để truy bắt.

Khi phát hiện một người khả nghi đang điều khiển xe máy mang biển số 37B2-573.44 với tốc độ cao, lực lượng CSGT ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, người này không dừng mà đâm thẳng xe máy vào người đại úy Nguyễn Trung Kiên nhưng anh Kiên đã tránh được và dùng xe cùng với đồng đội truy đuổi đối tượng.

Truy đuổi hơn 4km, đối tượng dừng xe lại và bỏ chạy xuống khu vực một cánh đồng. Lực lượng tổ công tác phối hợp với một số người truy đuổi đối tượng đã khống chế bắt giữ đối tượng. Một số người dân bức xúc đã hô hoán cho đối tượng trận đòn nhừ tử, tuy nhiên được lực lượng CSGT giải thích và can ngăn.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Văn Hải (phải) tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai mình là Nguyễn Văn Hải (SN 1993, trú tại xã Nghi Kiều, Nghi Lộc, Nghệ An). Hải thú nhận, chiều cùng ngày sang nhà chị Lê Thị Hương (trú tại xã Nghi Vạn, Nghi Lộc) và phát hiện chiếc xe máy BKS: 37B2 - 573.44 của vợ chồng chị để trước sân nhà nên đã nổi lòng tham.

Trong lúc phá khóa xe thì Hải bị chị Hương phát hiện nên đã dùng chân đạp vào người chị Hương, tiếp tục phá khóa và điều khiển chiếc xe máy rời khỏi hiện trường. Đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời mua bao cao su, nữ tặc "thó" luôn dây chuyền vàng
Tay trái cầm bao cao su giả vờ mời mua, tay phải nữ tặc đã nhanh tay bấm đứt sợi dây chuyền trên cổ khách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link