Nghi án đánh đập, ép bạn gái "quan hệ" nhiều giờ ở nhà nghỉ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị từ chối tình cảm, T. đã dùng lời lẽ đe dọa, giam lỏng, đánh đập, cắt tóc và ép bạn gái phải "quan hệ" với anh ta nhiều giờ trong nhà nghỉ.

Bị từ chối chuyện tình cảm, T. đã dùng lời lẽ đe dọa, giam lỏng, đánh đập, cắt tóc và ép bạn gái phải "quan hệ" với anh ta nhiều giờ trong nhà nghỉ mặc cho nạn nhân kêu khóc.

Theo phản ánh của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Thanh (SN 1992, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội), cô gái này có quen biết với anh Ngô Ngọc T. (SN 1992, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và 2 bên nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, sau một thời gian qua lại, giữa chị Thanh và T. có nảy sinh mâu thuẫn nên chị này đã chấm dứt mối quan hệ. Ấm ức về chuyện này, T. đã nhiều lần tìm gặp chị Thanh để nối lại tình cảm.

Nạn nhân Thanh tại bệnh viện.

Bị bạn gái nhiều lần từ chối, nhưng T. vẫn tìm mọi cách gặp nạn nhân những mong bạn gái sẽ suy nghĩ lại. Trước thái độ kiên quyết của chị Thanh, chiều ngày 11/5, khi thấy bạn gái đang đi trên đường, T. đã ra chặn xe để hai người nói chuyện.

Nạn nhân vẫn tiếp tục không đồng ý thì liền bị T. đã hành hung và có những lời lẽ đe dọa, ép chị Thanh phải lên xe của anh ta.

Trước sự hung hãn của T., chị Thanh đành phải chấp nhận đi theo. Sau đó, T. phóng thẳng xe chở nạn nhân vào một nhà nghỉ nằm trên đường Phùng Khoang (Thanh Xuân, Hà Nội) để nói chuyện.

Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn và T. đã thẳng tay tát vào vùng tai, đầu, mặt... của bạn gái.

Không những thế, T. còn dùng những lời lẽ đe dọa và cắt tóc nạn nhân. Thậm chí, T. còn ép bạn gái phải quan hệ tình dục với anh ta trong nhiều giờ liền ở trong nhà nghỉ trước sự hoảng loạn, đau đớn của nạn nhân... (!?).

Theo gia đình nạn nhân, để khống chế việc này, T. tuyên bố nếu chị Thanh không nghe theo, anh ta dọa sẽ tung những hình ảnh phòng the của hai người trước kia lên facebook để mọi người đều biết.

Mãi đến rạng sáng ngày 12/5, T. mới chở nạn nhân về nhà của anh ta ở huyện Mỹ Đức.

Sau khi hết ngày không thấy người thân về, gia đình chị Thanh đã cử người đi khắp nơi để tìm kiếm. Biết tin chị Thanh đang ở nhà T. nên gia đình này đã tìm đến đây để đưa người thân về.

Tuy nhiên, vì bị vắt kiệt sức và sự hoảng loạn tột độ về tinh thần nên nạn nhân được đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông để chữa trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Thanh đã làm đơn tố cáo gửi đến công an xã sở tại và Công an huyện Mỹ Đức để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Trao đổi với PV, một nguồn tin cho biết, Công an huyện Mỹ Đức đã nhận nội dung phản ánh của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Thanh. Tuy nhiên, do cơ quan này đang bận đại hội nên chưa thông tin cụ thể.

Liên hệ với người được cho là anh T. trong vụ việc trên, anh này thông tin là có tình cảm yêu đương với nạn nhân. Anh này thừa nhận có tát nạn nhân ở một vài lần trước đó nhưng phủ nhận việc ép nạn nhân quan hệ tình dục.

Anh này cho rằng, việc chị Thanh bị đánh là vì 2 bên đã giao hẹn với nhau từ trước. Việc "quan hệ" với chị Thanh là được sự đồng ý từ bên kia?

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
Tóm gọn thầy phong thủy rởm lừa đảo hàng trục triệu đồng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để tránh bị cơ quan điều tra phát hiện, Thọ đã cạo trọc đầu giả làm nhà sư đi hành khất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn