Nghi án mẹ ôm con gái 3 tuổi nhảy sông tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể bé gái khoảng 3 tuổi, mặc quần thun màu trắng chấm hoa, áo thun dài tay màu xanh đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Sự việc xảy ra khoảng 10h ngày 31/10 khi ông Nguyễn Ngọc Thi (40 tuổi, dân chài sống trên sông Sài Gòn, thuộc phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) đang thả lưới trên sông thì phát hiện thi thể bé gái khoảng 3 tuổi, mặc quần thun màu trắng chấm hoa, áo thun dài tay màu xanh đang trong quá trình phân huỷ nặng.

mẹ ôm con tự tử
Lực lượng chức năng đưa thi thể bé gái về nhà xác để khám nghiệm.

Ngay lập tức, ông Thi đã báo lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đến xử lý. Bước đầu cơ quan điều tra nhận định bé gái trôi từ địa phận quận Thủ Đức, rồi dạt qua quận Bình Thạnh.

Theo công an, có thể bé bị một người nào đó ôm nhảy xuống sông tự tử. Vì nạn nhân mặc đồ rất đẹp, chân đi giầy tươm tất, có thể đang được dẫn đi chơi. Bên cạnh đó, cơ quan điều tra loại trừ khả năng bé là con của các ngư dân làm chài lưới bị rớt xuống sông.

Đến tối cùng ngày, những người được cho là thân nhân của bé từ quận Thủ Đức đến cơ quan điều tra xin nhận dạng thi thể. Gia đình cung cấp thông tin 3 ngày trước đó, mẹ bé bế con đi chơi nhưng đến nay vẫn chưa về nhà.

Theo những người thân trong gia đình, thi thể bé gái giống cháu mình tới 80%. Tuy nhiên, do khuôn mặt của bé đã bị biến dạng, phân hủy nên phải chờ cơ quan điều tra đối chiếu ADN.

Điều tra viên khám nghiệm hiện trường nói: "Giả thuyết ban đầu của cơ quan điều tra đã trùng khớp với thông tin gia đình nạn nhân cung cấp. Nếu đúng như nhận định thì có thể trong vài ngày tới, thi thể người mẹ sẽ nổi lên".

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc này.

thai phụ
Xót thương thai phụ bị xe ben chèn qua người, kéo lê 5m
Thai phụ bị rách ở bụng phải dài hơn 20cm, chấn thương phổi, gãy xương vai, trầy xước nhiều phần cơ thể, phải cấp cứu ở bệnh viện Chợ Rẫy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn