Nghi án thiếu nữ bị cha nuôi cưỡng bức, bạo hành nhiều năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ bị cha mẹ nuôi bạo hành nhiều năm liền, T. còn bị cha nuôi gọi vào phòng đấm bóp, rồi khống chế giở trò đồi bại.

Ngày 30/1, Công an huyện Phong Điền cho biết đang xác minh, điều tra đơn tố cáo của ông Lê Quang Phong (47 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) về việc cháu gái mình là L.T.C.T. (17 tuổi) bị cha mẹ nuôi bạo hành nhiều năm.

Ông Phong cho biết sự việc được phát hiện vào ngày 12/1 khi T. về chịu tang cha. An táng xong, thiếu nữ không chịu quay lại nhà cha nuôi nữa.

Khi được hỏi T. kể rằng bị cha mẹ nuôi bạo hành. Không những thế nhiều lần cha nuôi về nhà trong tình trạng say rượu rồi kêu em vào phòng ngủ đấm bóp, sau đó giở trò đồi bại.

Mô tả ảnh.
Những vết sẹo chi chít trên đùi, vùng bụng T.

Bức xúc vì hành vi của cha mẹ nuôi cháu T., người chú ruột đã chất vấn cha mẹ nuôi nhưng họ chối. Gia đình ông Phong làm đơn tố giác. Công an huyện Phong Điền mời T. lên làm việc và hướng dẫn đến bệnh viện giám định thương tật.

Mới đây, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đã có giấy chứng nhận thương tích, trong đó xác nhận T. bị vết rách ở màng trinh. Có một vết sẹo dài khoảng 1 cm bên phải vùng môi dưới, đùi phải có nhiều vết sẹo kích thước 1 - 2 cm. Chưa hết, đùi trái có nhiều vết sẹo 1 - 5 cm; vùng bụng có các vết sẹo nhỏ 0,5 cm...

Được biết cha mẹ thiếu nữ ly hôn từ năm em lên 4 tuổi. Do nhà nghèo nên năm 2009, cha Linh đồng ý cho người em bà con nhận làm con nuôi.

Mô tả ảnh.
T. bị cha  mẹ nuôi bạo hành nhiều năm.

Theo lời của thiếu nữ 17 tuổi này, suốt nhiều năm liền, em bị cha mẹ nuôi bạo hành. “Thời gian đầu ở với cha mẹ nuôi con được đối xử rất tốt. Hằng ngày, chỉ phụ giúp làm những công việc lặt vặt. Đi học chưa hết học kì thì con phải nghỉ học ở nhà làm việc nhà. Khoảng thời gian này, ngày nào con cũng bị cha mẹ nuôi đánh, cáu ngắt. Ngày nhiều thì 10 lần, ít cũng hơn 5 lần. Có việc gì không vừa ý, mẹ nuôi và cha nuôi tìm cách hành hạ con, lúc thì tát tai, cáu véo, đánh bằng dây điện và tìm đủ cách để làm con đau. Có lần không vừa ý, con bị cha nuôi đấm nứt răng, đạp vào tường tét môi, chảy máu…”

“Hơn 6 năm con thường xuyên bị cha mẹ đánh nhưng con không dám nói với ai vì biết thân biết phận. Chừng đó thời gian, con cũng không có lấy một người bạn nào mà suốt ngày chỉ biết, nấu cơm, lau nhà, giặt quần áo. Còn đến tối thì con phải đấm bóp cho mẹ nuôi rồi đến cha nuôi, có đêm đến gần 1h sáng mới được đi ngủ”.

"Từ năm 2013, nhiều lần mẹ vắng nhà, cha về trong tình trạng say rượu kêu con vào phòng đấm bóp rồi giở trò. Mỗi lần xong, cha nuôi đều cấm con tuyệt đối không đươc nói với ai, nhất là mẹ nuôi", T. nói trong nước mắt.

Đau đớn người phụ nữ hơn 20 năm bị chồng bạo hành tình dục
Gần 20 năm, chị Mai phải chịu đựng sự bạo hành của chồng trong “chuyện ấy”. Đêm nào cũng vậy, chồng bắt bắt chị làm đủ các trò quái dị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link