Nghi bị "cắm sừng", chồng hờ sát hại vợ bằng nhiều nhát dao

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do nghi ngờ người tình có tình cảm với người khác nên Dũng thường xuyên cãi vã với chị Phượng. Sau khi nhậu say, Dũng lấy dao đâm chết vợ hờ.

Ngày 30-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh bắt giữ Nguyễn Văn Dũng (39 tuổi, ngụ phường 3, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, hiện tạm trú tại ấp Đầu Giồng, xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) về hành vi giết người.

Năm 2016, chị Kim Thị Phượng (ở xã Phương Thạnh, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) làm thuê ở Tiền Giang nên quen biết và nảy sinh tình cảm với Dũng. Sau một thời gian, Dũng và Phượng về sống chung như vợ chồng ở Trà Vinh. Từ tháng 7-2016, do nghi ngờ người tình có tình cảm với người khác nên Dũng thường xuyên cãi vã với chị Phượng.

me
Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh Hồ Giang (Zing).

Tối 29-8, Dũng nhậu say về nhà rồi cự cãi với chị Phượng. Sau đó, Dũng ra sau nhà lấy dao đâm nhiều nhát vào ngực làm chị Phượng tử vong tại chỗ. Gây án xong, Dũng bỏ trốn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Đến 3 giờ ngày 30-8, lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ Nguyễn Văn Dũng trong lúc đối tượng đang đón xe để tẩu thoát.

Ngày 7/6/2016, Công an tỉnh Tây Ninh bắt Trịnh Văn Vàng (28 tuổi) để điều tra hành vi Giết người. 

Vàng khai sống như vợ chồng với chị Ngọc (23 tuổi) từ năm 2012. Hai người thuê phòng trọ ở xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) và sinh bé gái.

Do làm công nhân lò gạch lương thấp, hồi tháng 2, Vàng đến tỉnh Đồng Nai làm thuê. Mới đây, chị Ngọc gọi chồng về "có chuyện muốn nói". Được vài ngày, Vàng nghe đồn vợ mình có người đàn ông khác nên gặng hỏi nhiều lần.

Đêm hôm trước, khi hai vợ chồng chuẩn bị đi ngủ, người chồng hỏi vợ vì sao không muốn sống với mình. Chị Ngọc thú nhận đã có tình mới cách đây một tháng.

Vàng nổi cơn ghen, lấy dao phay chém vợ liên tiếp đến bất động. Nghe tiếng kêu khóc của bé gái 3 tuổi, hàng xóm đập cửa vào căn ngăn không được nên báo công an.

Cơ quan điều tra đang làm rõ lời khai của Vàng.

Tin phụ nữ 30/8: Cụ bà hơn 70 tuổi chết oan khi đang nằm ngủ
Tin phụ nữ 30/8: Cụ bà hơn 70 tuổi chết oan khi đang nằm ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra, cụ bà hơn 70 tuổi đang ngủ ở ngoài nhà thì bị một người nhảy tự tử từ tầng ba đè chết.
Luật mới: 7 hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình sẽ bị ngồi tù
Luật mới: 7 hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình sẽ bị ngồi tù
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dưới đây là 7 hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình sẽ bị phạt tù ai cũng cần biết để tránh các trường hợp xấu.
Theo:  khoevadep.com.vn