Nghi chồng bồ bịch, vợ dùng dao lam cắt phăng “của quý”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nghi ngờ chồng bồ bịch bên ngoài vì đi làm ăn xa, chị H. đã dùng dao lam cắt phăng “của quý” của chồng.

Nạn nhân của vụ việc là anh Phạm Văn M. (SN 1978), trú tại xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, Nam Định. Thủ phạm không ai khác chính là chị Nguyễn Thị H. (SN 1978), vợ anh M..

Theo lời kể của hàng xóm, buổi sáng hôm xảy ra sự việc (ngày 20/4), họ thấy chị H. đi chợ mua lòng lợn về ăn sáng, chị H. về nhà được khoảng 10 phút, hàng xóm thấy vợ chồng anh Mạnh bật nhạc rất to và nghe thấy tiếng anh M. kêu cứu sau đó.

Khi mọi người đến thấy anh M. tay ôm “của quý” của mình chạy sang hàng xóm kêu la thảm thiết. Sau đó, có người dân đã đưa anh M. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu. Do đây là trường hợp đặc biệt, anh M. đã được chuyển lên tuyến trên để chữa trị và may mắn giữ lại được "của quý" của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị H nghe thông tin biết được chuyện chồng có bồ bên ngoài trong lúc đi làm ăn xa nên giữa hai bên đã xảy thách đố nhau. Anh M. không ngờ chị H. làm thật, chị đã dùng dao lam cắt “của quý” của chồng.

Được biết, anh M. lấy chị Hoa sinh được hai người con (một trai, một gái). Để có tiền trang trải cuộc sống gia đình, anh M. đi làm thợ xây ở xa. Người vợ ở nhà một nách chăm sóc hai đứa con và đi làm thuê cho xưởng gỗ, mỗi ngày được 100 nghìn đồng. Hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, cộng thêm bản tính thích ăn chơi từ nhỏ nên anh M. cũng không mấy khi mang tiền về cho vợ con. Là phụ nữ, một mình nuôi hai con nhỏ vất vả nên hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Sau khi sự việc xảy ra, phía gia đình chị H. cũng đã có lời xin lỗi đến gia đình anh M.. Đồng thời, phía hai bên gia đình cũng để tự hai vợ chồng giải quyết với nhau.

Sau hơn 10 ngày điều trị tại Bệnh viện 103 (Hà Nội), đến ngày 1/5, anh Mạnh xin được xuất viện về nhà tự điều trị. Sau hơn 10 ngày điều trị ở Hà Nội và được vợ chăm sóc, tình cảm vợ chồng anh Mạnh đã được hàn gắn sau lần trót dại của vợ.

Cả hai vợ chồng không làm đơn hay thông báo chính quyền địa phương mà tự giải quyết mâu thuẫn. do đó, cơ quan chức năng không cần vào cuộc.

Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng
Kinh hãi nam sinh tự tay cắt phăng "của quý"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không muốn bản thân vướng phải tội lỗi, một nam sinh trung học đã dùng dao tự cắt bỏ tinh hoàn của mình để loại bỏ ham muốn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn