Người đàn ông bị tấn công tình dục gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông ở Trung Quốc đã trình báo về việc mình bị 1 người đàn ông lạ mặt tấn công tình dục do lo sợ lại bị tấn công 1 lần nữa.

 Mới đây, vụ việc một người đàn ông 53 tuổi, làm nghề gác vườn cây ăn quả đến từ tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã bị một kẻ lạ mặt tấn công tình dục và cưỡng hiếp đã được đăng tải trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông bị hiếp dâm.

Theo người đàn ông này, mấy ngày trước khi bị tấn công tình dục, người đàn ông 53 tuổi đã thấy một người đàn ông lạ mặt khoảng 30 tuổi lảng vàng gần vườn cây.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông ta đã báo lại với người chủ vườn cây, sau đó người chủ này đã báo cho cảnh sát vì lo sợ lại bị tấn công  tình dục một lần nữa.

Trong khi sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra thì trên mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh luận sôi nổi. Nhiều người cho rằng luật hình sự của Trung Quốc chỉ coi phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của quấy rối tình dục và hiếp dâm, và cần phải thêm điều luật bảo vệ nam giới trong những trường hợp tương tự. 

Cư dân mạng cũng ca ngợi người gác vườn đã dũng cảm lên tiếng về sự việc và kêu gọi chính phủ thay đổi luật pháp để đưa nam giới vào diện đối tượng có khả năng là nạn nhân của hiếp dâm.

Được biết vào  tháng 10/2014, một dự thảo luật hình sự sửa đổi đã được đệ trình, theo đó phần mô tả về nạn nhân của tấn công tình dục đã được sửa từ “phụ nữ” sang cụm từ không phân biệt giới tính là “những người khác.”
Tuy nhiên, bản dự thảo này chỉ đề nghị sửa đổi các điều luật xử phạt tội tấn công tình dục và không áp dụng cho các hoàn cảnh được định nghĩa là hiếp dâm. 

Hiện chính phủ Trung Quốc vẫn đang xem xét dự thảo luật sửa đổi này.

Vợ đặt camera theo dõi, lật tẩy chồng hãm hiếp con riêng
Bà C đã tá hỏa khi biết chồng hãm hiếp con riêng thông qua camera điện thoại bà đặt sẵn trong phòng ngủ của mình.
Theo:  khoevadep.com.vn