Người đàn ông xuất "con giống" lên hơn 100 người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát cho biết, người đàn ông này đã xuất tinh "bậy” lên quần áo hơn 100 người phụ nữ trên các chuyến tàu.

Cảnh sát Nhật Bản cho biết, họ vừa tìm ra thủ phạm của những vụ xuất tinh bừa bãi lên quần áo các cô gái trên các chuyến tàu đông đúc, gây rối trật tự nơi công cộng. Nghi phạm là người đàn ông 40 tuổi tên Tetsuya Fukuda.

Cảnh sát đã tìm được thủ phạm nhờ kết quả xét nghiệm DNA từ tinh dịch dính trên quần áo của một nạn nhân 18 tuổi đi trên chuyến tàu. Fukuda đã bị bắt giữ vào cuối tuần qua.

Mô tả ảnh.
Thủ phạm của những vụ quấy rối trên các chuyến tàu ở Nhật Bản.

Nghi phạm thừa nhận thường xuyên có hành vi “bệnh hoạn” trên mối khi nhìn thấy các cô gái trên chuyến tàu. Y cho biết từ năm 2011 đến nay, trung bình một tháng xuất tinh 2 – 3 lần trên tàu và cho đến nay đã làm việc này khoảng hơn 100 lần.

Fukuda cho biết, anh  khoét 1 cái lỗ trên áo choàng, cho tay vào trong quần mình, rồi phóng tinh vào những phụ nữ xung quanh. Nguyên nhân dẫn đến hành động bệnh hoạn này vì nó làm y “cảm thấy hào hứng khi được ở gần phụ nữ”.

Hiện cảnh sát đang bắt giữ Fukuda để xử lý với tội danh phá hoại.

Cảnh giác với nạn biến thái
Cảnh giác với nạn biến thái "show hàng", sờ soạng phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sờ soạng, thích "show hàng", hay động chạm chốn đông người... những tên biến thái đang là nỗi sợ hãi kinh hoàng của các chị em.
Theo:  khoevadep.com.vn