Người mẫu Trang Trần được tại ngoại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiều tối ngày 2/3, cơ quan công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, Trần Thị Trang (cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã được tại ngoại.

Chiều tối nay 2/3, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, Trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, Trần Thị Trang (cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã được tại ngoại. Cơ quan điều tra đã bàn giao Trang Trần lại cho gia đình quản lý.

Theo trung tá Hợp, trước đó, gia đình của Trang đã gửi đơn xin bảo lãnh để xin tại ngoại cho cô. Gia đình cũng đồng thời gửi thư xin lỗi tới các cấp Công an Hà Nội, xin lỗi tới lực lượng làm nhiệm vụ và những người quan tâm tới sự việc.

Mô tả ảnh.
Trang Trần viết bản kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái. Ảnh: An ninh Thủ đô.

Trong quá trình điều tra, Trung tá Hợp cũng cho biết cơ quan cảnh sát đã xem xét tổng thể các tài liệu, chứng cứ thu thập được nhằm xử lý vụ việc vừa có tình, vừa có lý và phù hợp với pháp luật. Các tình tiết như thông tin báo chí về việc cựu người mẫu nhận tài trợ và nuôi dưỡng một số người tàn tật, tạo việc làm cho người cơ nhỡ… cũng được xem xét trong quá trình điều tra.

Tối ngày 1/3, Trang Trần cũng đã viết bản kiểm điểm, qua đó thừa nhận mình đã sử dụng nhiều rượu dẫn đến việc mất kiểm soát và đã có hành vi lăng mạ, hành hung công an. Cô cũng tỏ ra hối lỗi và mong mọi người bỏ qua.

“Mặc dù Trang Trần hiện được tại ngoại do bảo lãnh của gia đình, nhưng cơ quan công an sẽ vẫn tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ sự việc để đưa ra hình thức xử lý về sau”, Trung tá Hợp nói thêm.

Trước đó, rạng sáng 27/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Chiếc xe chở Trang Trần đi vào phố Tạ Hiện (tuyến phố cấm ôtô) đã bị tổ tuần tra công an phường phát hiện, yêu cầu dừng xe. 

Khi xuống xe, Trang Trần đã cãi vã với cảnh sát rồi bị lực lượng làm nhiệm vụ đưa về phường. 

Sau gần một ngày bị tạm giữ hành chính, tối 27/2, cơ quan điều tra đã di lý Trang Trần lên Công an quận Hoàn Kiếm, quyết định tạm giữ hình sự cựu người mẫu này để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Vì sao người mẫu Trang Trần bị công an tạm giữ?
Cựu người mẫu cho biết, sau sự việc trên, cô bị một số công an còng tay đưa về phường sở tại để làm rõ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link