Người phụ nữ bất ngờ nhặt được túi vàng lớn sau vườn nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ đã vô tình nhặt được túi vàng ngay trong khu vườn phía sau nhà của mình.

Sự việc xảy ra vào hôm 14/7 vừa qua ở Kiama, Wollongong - thành phố duyên hải thuộc bang New South Wales, Úc. 

Một người phụ nữ đã vô tình nhặt được túi vàng ngay trong khu vườn phía sau nhà của mình. Người phụ nữ này đã vô cùng bất ngờ và kinh ngạc. Vì không phải số vàng của mình nên ngay lập tức, người phụ này đã đem số vàng trên đến cơ sở cảnh sát địa phương để lực lượng chức năng tìm ra chủ nhân của số vàng. 

Ảnh minh họa (nguồn: internet).

Trung sĩ Harrison cho biết: "rất có thể số lượng vàng này bị kẻ trộm nào đó đánh cắp. Và y đã ném chúng vào đây. Người sở hữu số lượng của cải này có thể cũng chưa biết về sự mất tích của số vàng này". 

Theo phía cảnh sát, số vàng này có giá trị lên đến 20.000 USD (tương đương khoảng 450 triệu đồng). Hiện, cơ quan chức năng ở đây đang tiến hành điều tra, truy tìm chủ nhân của số của cải này. 

Trước đó tại Mỹ, một cặp vợ chồng ở bang California vừa phát hiện 8 hũ kim loại chứa tổng cộng  1.427 đồng tiền vàng có niên đại 1847 - 1894, trị giá tới 10 triệu USD (210 tỉ đồng), được chôn trong mảnh đất nhà mình. Ông Kagin tin rằng đây có thể là kho báu lớn nhất từng được phát hiện trong lịch sử nước Mỹ 

Cũng liên quan đến việc nhặt được vàng, hai người thợ làm nghề sửa ống nước ở canada trong lúc đi sửa sang lại nhà vệ sinh cho một hộ gia đình cũng đã tình cờ nhặt được một thỏi vàng có trọng lượng gần 1kg, trị giá khoảng 50.000 USD. 

Thỏi vàng mà hai thợ sủa ống nước nhặt được (nguồn: internet).

Hai người thợ này tên là Alif Babul và Dean Lieau. Sau đó, cả hai đã trả lại thỏi vàng cho chủ nhân ngôi nhà. Họ đã rất vui mừng và bắt tay với ông.

Người phụ nữ chết bất thường nổi lên mặt hồ
Người phụ nữ chết bất thường nổi lên mặt hồ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nạn nhân là một người phụ nữ khoảng chừng 30 tuổi, chết trong trạng thái chân tay co quắp.
Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ngay gần nhà
Bé gái 4 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi ngay gần nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cháu Nguyễn Minh Châu, sinh ngày 14/8/2012, trong khi ra ngõ chơi đã đột nhiên mất tích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn