Người phụ nữ bị cán nát người vì lao đầu vào tàu hỏa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc tàu hỏa đang chạy, một người phụ nữ bất ngờ vượt qua hàng rào an toàn, lao vào đầu tàu, t.ử v.ong ngay tại chỗ.

Vụ việc thương tâm này xảy ra lúc 5h45 ngày 26/7 tại đoạn giao giữa đường sắt Bắc – Nam với đường Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

lao vào tàu hỏa tự tử

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, giao lộ đường sắt Bắc - Nam với đường Huỳnh Văn Bánh đang đã được các nhân viên ga tàu gác chắn cho tàu lửa lưu thông hướng từ các tỉnh ngoài vào ga Sài Gòn.

lao vào tàu hỏa tự tử

Vụ việc diễn ra quá nhanh và quá bất ngờ nên không ai kịp phản ứng.

Lúc đoàn tàu gần đến giao lộ, một người phụ nữ hơn 40 tuổi điều khiển xe máy hiệu Attila chạy đến. Bất ngờ, người phụ nữ này dừng xe, vượt qua gác chắn và lao vào đoàn tàu đang chạy đến. Vụ việc diễn ra quá nhanh và quá bất ngờ nên không ai kịp phản ứng.

lao vào tàu hỏa tự tử

Lực lượng chức năng đã đến hiện trường gom những mảnh thi thể nạn nhân.

Đoàn tàu đã cán người người phụ nữ tử vong tại chỗ, thi thể không được nguyên vẹn. Lực lượng chức năng đã đến hiện trường, gom những mảnh thi thể của người này để qua lề đường để xử lý và sau đó đưa về nhà xác bệnh viện.

lao vào tàu hỏa tự tử

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao người phụ nữ này lại có hành động dại dột đến vậy.

Qua kiểm tra chiếc xe máy để lại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một giấy chứng minh nhân dân mang tên Ngô Thị Bích Huyền, 41 tuổi, sống trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 8, Q. 3. Bên cạnh đó, vụ việc gây hiếu kì cho nhiều người khiến giao thông qua khu vực này gặp nhiều khó khăn.

lao vào tàu hỏa tự tử

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đến hơn 7h30 cùng ngày, thi thể người phụ nữ đã được di dời.

lao vào tàu hỏa tự tử

Nhiều người vẫn vô tư sinh hoạt, lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt.

Hiện trên địa bàn TP.HCM có nhiều giao lộ giữa đường sắt với đường giao thông, có nhân viên gác chắn. Tuy nhiều, nhiều người dân sống bên cạnh đường sắt vẫn vô tư sinh hoạt, lấn chiếm hành lang an toàn đừng sắt tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link