Người phụ nữ mang thai lao vào ô tô để... "tống tiền"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, truyền thông và dư luận Trung Quốc xôn xao bàn tán xung quanh sự việc một phụ nữ mang thai cố tình lao vào ô tô để đòi tiền bồi thường.

Thông tin về vụ việc này được truyền thông Trung Quốc đăng tải liên tục từ cuối tuần trước. Phụ nữ mang thai tên Liu Xiaona đối mặt với cáo buộc cố tình lao mình vào ô tô để đòi tài xế bồi thường. Trao đổi với báo chí, tài xế tên Liu cho biết, cô Liu Xiaona lao mình vào ô tô khi anh đang đỗ xe.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Dù cho rằng mình không có lỗi trong vụ tai nạn nhưng anh Liu cùng vợ nhanh chóng đưa người phụ nữ này cùng bạn cô lên xe tới bệnh viện Nhân dân Trịnh Châu để kiểm tra. Bác sĩ ở đây cho biết, sức khỏe cô không có gì ảnh hưởng nghiêm trọng. Tuy nhiên, Liu Xiaona vẫn khăng khẳng định, cô bị gãy xương sườn vì vụ va chạm này. Sợ bị đổ oan, tài xế Liu trình báo sự việc với cảnh sát để làm rõ.

Bạn của người phụ nữ mang thai biến mất trước khi cảnh sát có mặt. Theo kênh truyền hình Henan, một số người chứng kiến cho biết cô Liu cố tình dựng lên vụ tai nạn.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát Trung Quốc phát hiện, cô Liu Xiaona hai lần bị tình nghi tạo tai nạn giả trong tháng 7 qua. Tuy nhiên, cả hai vụ này Liu Xiaona đều thoát vì thiếu bằng chứng để kết tội.

Rất nhiều cư dân mạng bức xúc lên tiếng chỉ trích người phụ nữ này: "Tại sao cảnh sát không bắt ngay cô ta vì tội tống tiền? Nếu không xử lý nghiêm, tình trạng này sẽ còn tiếp diễn".

Những người khác cho biết, đây là hồi chuông cảnh báo các chủ ô tô cần phải lắp đặt camera theo dõi hành trình để làm bằng chứng đề phòng những trường hợp như vậy.

Xe khách chở gần 20 người bất ngờ lật ngửa
Xe khách chạy nhanh gặp đường trơn nên lao sang bên phải đường, chạy thêm một đoạn dưới mương nước cạn, rồi bất ngờ lật ngửa bên vệ đường quốc lộ 1A.
Theo:  khoevadep.com.vn