Người phụ nữ nhẫn tâm nhét con trai mới sinh xuống cống nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay khi vừa sinh hạ bé trai, người phụ nữ đã nhẫn tâm sát hại chính con ruột của mình bằng cách nhét xuống cống.

Tuần trước khi đang đạp xe trên đường thuộc Quakers Hill (ngoại ô thành phố Sydney, Australia) anh David Otte nghe thấy tiếng trẻ con khóc.

“Khi đó tôi đang đạp xe cùng con gái mình, thì nghe âm thanh giống như tiếng mèo kêu. Rồi chúng tôi cúi xuống để nghe rõ hơn thì nhận ra đó là tiếng trẻ con khóc”, David kể lại.

Mô tả ảnh.
Bé trai bị mẹ nhét xuống cống nước.

Anh này lập tức báo tin cho cảnh sát. Sau khi nâng nắp cống nặng 200kg lên và những nhân viên cứu hộ đã leo xuống đáy cống và giải cứu cậu bé mới sinh được khoảng hơn một tuần tuổi.

Mô tả ảnh.
Cống nước nơi bé trai bị mẹ nhét xuống.

Đứa bé được quấn trong một túi nhựa, trên người vẫn còn chiếc chăn của bệnh viện. Sức khỏe của bé khá nguy kịch thời điểm đó. Tuy nhiên, hiện em đã bình phục sau nhiều ngày được chăm sóc tại bệnh viện.

Theo xác định của cơ quan chức năng, người nhẫn tâm nhét bé trai xuống cống chính là mẹ bé (30 tuổi) sống tại thành phố Sydney. Người mẹ này đã nhét con trai vừa sinh xuống cống nước thông qua một khe hở nhỏ.

Người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó với cáo buộc tội giết con mới đẻ và đối mặt án tù. Cảnh sát cũng cho biết đứa bé đã sống sót dưới cống khoảng 5 ngày.

Xót xa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong túi xách trên tàu
Hành khách trên chuyến tàu đã vô ngạc nhiên khi phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ trong chiếc túi xách.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn