Vụ Cát Tường: Nhà ngoại cảm "nhập hồn" tự tát vào mặt liên tục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra cặp vợ chồng nhà ngoại cảm Hoàng Xuân Trịnh và Nguyễn Bích Vân cũng chỉ như những nhà ngoại cảm khác, đều không tìm được thi thể chị Huyền dù trước đó từng khẳng định "chắc nịch".

Việc tìm kiếm thi thể chị Huyền (nạn nhân vụ Cát Tường) với sự hỗ trợ của các nhà khoa học trong buổi chiều qua (3/12) không mang lại kết quả.

Hôm nay (4/12), gia đình chị Huyền nhận được sự giúp đỡ của hai vợ chồng nhà ngoại cảm ông Hoàng Xuân Trịnh và bà Nguyễn Bích Vân (số nhà 31, tổ 3, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm).

Đúng 11h30, hai nhà ngoại cảm cùng gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã có mặt dưới chân cầu Thanh Trì chuẩn bị làm lễ cúng.

Đúng 11h50 ông Trịnh bắt đầu làm lễ. Trong ảnh, ông đang lập đàn cúng thỉnh Phật và cúng thỉnh Quan.

Anh Nguyễn Hữu Huy chồng chị Huyền có mặt từ sáng sớm chuẩn bị lễ cúng tìm kiếm thi thể vợ.

Bà Nguyễn Bích Vân cho biết: “Tôi chắc chắn hôm nay sẽ tìm được xác của chị Huyền. Đúng 14h chiều, “Vua Cha Bát Hải Long Vương” ốp vào người tôi, khoảng 14h30 sẽ tìm được xác”.

Đúng 14h chiều, nhiều người dân được chứng kiến bà Vân "nhập hồn" tự tay tát vào mặt. Khuôn mặt của bà Vân theo đó cũng chuyển sang màu đỏ.

Dù trước đó bà Vân từng khẳng định chắc chắn sẽ tìm được xác chị Huyền, tuy nhiên, thi thể chị Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

Thực hư quanh màn tự tát vào mặt của bà Vân vẫn còn nhiều điều bí ẩn. Nhưng xem ra, vợ chồng bà Vân cũng chỉ giống như những nhà ngoại cảm từng tham gia vào việc tìm xác chị Huyền trước đó. Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn nghi ngờ năng lực thực sự của các nhà ngoại cảm. Sau sự việc này, chắc hẳn nhiều người sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi đặt niềm tin vào các nhà ngoại cảm "rởm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn