Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới: Máy bay rơi là dấu hiệu ngày tận thế?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng loạt vụ tai nạn liên tiếp xảy ra thời gian gần đây khiến nhiều liên tưởng đến những lời tiên tri về ngày tận thế.

Có một sự trùng hợp đến rợn người là những vụ tai nạn máy bay liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây đều liên quan đến con số 7 huyền bí - con số chết chóc mà theo Kinh thánh là dấu hiệu Chúa trời gửi đến loài người để cảnh báo về ngày tận thế.

máy bay rơi

Tai nạn máy bay liên tiếp là dấu hiệu báo ngày tận thế?

Trong Kinh thánh cũng chỉ rõ, Thượng đế tạo ra thế giới trong 7 ngày, đến ngày thứ 7 ngài nghỉ ngơi vì vậy được gọi là ngày của thượng đế. Trong Kinh thánh có chương cảnh báo loài người nếu đi theo con đường tranh giành, chiến tranh thì thượng đế sẽ trừng phạt và được báo bằng 7 điềm (ấn) của Chiên con, mỗi ấn mở ra là sự cảnh báo cho con người. Và đến ấn thứ 7 là ngày chết chóc.

Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Michel de Nostradamus - người sống ở thế kỷ 16, nhưng lại có năng lực tiên tri trải rộng, có thể biết trước những sự kiện xảy ra cách ông hàng thế kỷ, cũng có lời tiên tri về những vụ máy bay rơi gần đây. Ông nói rằng, năm 2014, những chiếc máy bay sẽ rơi từ trên trời xuống.

nhà tiên tri Nostradamus

Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán 2014 rằng những chiếc máy bay sẽ rơi từ trên trời xuống.

Không chỉ vậy, Nostradamus còn tiên tri về năm 2014 rằng Barack Obama sẽ là vị tổng thống cuối cùng của Mỹ. Tiên đoán này ám chỉ rằng nước Mỹ sẽ sụp đổ hay sẽ phải nhường vị trí đệ nhất siêu cường cho một quốc gia khác? Điều này trùng khớp với dự đoán của nhà chiêm tinh Ai Cập Joy Ayad rằng năm 2014 sẽ khởi đầu cho sự kết thúc của nước Mỹ.

Nostradamus nói rằng Nhà Trắng sẽ dùng những trò chơi chiến tranh với các vương quốc Arab. Mối quan hệ căng thẳng của cả hai bên chưa bao giờ trở nên dễ dàng, nhất là trong cuộc chiến chống khủng bố. Tuy nhiên có một vị vua phía bắc đến từ Aquilon (ám chỉ Nga) sẽ giúp thiết lập hoà bình và trật tự thế giới.

Về ngày tận thế, Nostradamus cũng đưa ra một lời tiên đoán mơ hồ dẫn đến suy đoán rằng cuộc chiến tranh Iraq là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo rằng thế giới sẽ bước vào ngày tận thế.

Nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới người Hungary, bà Vanga đã tiên đoán, 2014 là năm mà phần lớn loài người sẽ mắc bệnh ung thư da và các loại bệnh khác liên quan đến da do hậu quả của chiến tranh hóa học.

nhà tiên tri vanga

Nhà tiên tri mù Vanga.

Trước đó, nhà khoa học vật lý - thiên văn người Anh Albert Shervinsky cũng từng đưa ra tuyên bố chấn động rằng trong năm 2014, thế giới sẽ đi đến diệt vong. Trái Đất và toàn bộ hệ Mặt trời sẽ bị tận diệt bởi một đám mây axit khổng lồ “sản sinh” từ hố đen vũ trụ. Kích thước đám mây độc trên có kích thước tương ứng khoảng 16 triệu km.

tiên tri

Đám mây độc sẽ làm ảnh hưởng đến đường đi của máy bay?

Trước lời tiên tri này, nhiều người có suy đoán, liệu máy bay liên tiếp gặp nạn là do ảnh hưởng của những đám mây độc này chăng?

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link