Nhân chứng kể lại vụ tai nạn kinh hoàng làm 21 người thương vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo lời của những nhân chứng sống sót, tài xế xe khách khi đó điều khiển phương tiện với tốc độ cao...

Sau khi vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Km 1080+200 đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Đắk Gằn (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) khiến 21 người thương vong, lực lượng công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời di chuyển các nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.

Hai xe ôtô đối đầu khiến hàng chục hành khách bị hất văng về phía trước và nằm chồng lên nhau. Nhiều người ngất xỉu, la hét trong chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Bệnh viện tiếp nhận 19 nạn nhân trên xe khách mang BKS: 53S– 89.. do tài xế Huỳnh Thế Hiển điều khiển theo hướng TP.HCM - Buôn Ma Thuột. 

Danh tính 3 nạn nhân trong xe khách tử vong được xác định là: Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi), Lê Thị Mỹ Hạnh (21 tuổi) và Võ Hiếu Trung (57 tuổi, trú tại Gia Lai).

Nhân chứng kể lại vụ tai nạn kinh hoàng làm 21 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn 

Chị Dương Thị Huỳnh Lệ (37 tuổi, chị của tài xế xe tải) cho biết, khi anh Dương Phú Tài đang điều khiển xe qua trạm thu lệ phí Cư Jut khoảng 100m để đi TP.HCM thì xảy ra vụ tai nạn. Hiện tại Tài bị thương rất nặng phải khâu nhiều mũi ở vùng đầu còn tài xế phụ là anh Dương Phú Tấn bị thương ở vùng chân.

Có mặt tại hiện trường, chị Ngô Thị Thúy (trú Ea Súp) cho biết: "Khi ngồi trên xe, tài xế chạy rất nhanh, sau đó nghe tiếng rầm, tôi và con đều bị ngất xỉu, lúc tỉnh dậy thì đã nằm tại bệnh viện".

Ngồi chờ đến lượt bó bột cánh tay trái bị gẫy trong vụ tai nạn, ông Trần Trung Tiên (62 tuổi, ngụ huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) vẫn chưa hết bần thần.

Ông cho biết cùng vợ và em gái đi đám cưới người thân ở Đắk Mil (Đắk Nông) về. Khi mọi người lên xe được khoảng hơn 20 km thì xảy ra chuyện.

"Tôi đang ngồi thì nghe một tiếng ầm. Lúc đó theo quán tính ba người chúng tôi bị hất văng về phía trước. Mọi người la hét kêu cứu trong chiếc xe bị nát bét", ông Tiên nói.

Được biết, sau khi xảy ra tại nạn, nhiều người dân tại khu vực đó đã dùng xà beng, búa và vật cứng để giải cứu các nạn nhân trong xe đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có văn bản gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân tử vong, thăm hỏi các nạn nhân bị thương, đồng thời yêu cầu Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Đắk Lắk tập trung cứu chữa các nạn nhân bị thương; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng cũng chỉ đạo Công an tỉnh Đắk Nông khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tổ chức, cá nhân gây ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.

Một phụ nữ tử vong chỉ sau vài phút tiêm thuốc hen phế quản
Một phụ nữ tử vong chỉ sau vài phút tiêm thuốc hen phế quản
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi nhập viện, chị An vẫn còn tỉnh táo và tự đi lại được. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi bác sĩ tiêm thuốc, chị hộc máu rồi tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn