Nhậu say, người đàn ông khóa cửa tự đốt nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nhậu say, người đàn ông tự khóa cửa rồi châm lửa đốt nhà. Phải rất khó khăn, hàng xóm mới phá cửa cứu thoát người này khỏi đám cháy.

Vụ việc hy hữu xảy ra vào khoảng 14h ngày 29-11 tại căn nhà số 111/5B đường Tân Chánh Hiệp 20, khu phố 1, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Được biết, chủ căn nhà là ông Lưu Văn Minh (50 tuổi) sau khi uống rượu say đã tự chốt cửa rồi phóng hỏa căn nhà.

Sau khi phát hiện ra khói lửa nghi ngút bốc ra từ căn nhà của ông Minh, hàng xóm láng giềng đã tri hô mọi người tới, dùng bình cứu hỏa mini và nước để dập lửa. Nhưng vì ngôi nhà khóa trong nên việc cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn. Người dân lập tức gọi điện thông báo cho lực lượng chức năng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ cháy

Khi người dân phá cửa vào nhà thì phát hiện ông Lưu Văn Minh (sinh năm 1965, chủ nhà) đang ngồi bên trong trong trạng thái say xỉn nên đã giải cứu ông Minh ra bên ngoài.

Mô tả ảnh.
Người dân tại hiện trường vụ cháy

Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã đưa 4 xe chữa cháy và hơn 30 CBCS đến hiện trường triển khai dập lửa. Chỉ trong ít phút đám cháy được dập tắt.

Theo khai nhận tại cơ quan điều tra, ông Minh khai do uống rượu say nên đã tự châm lửa đốt nhà.

Do phát hiện kịp thời nên vụ cháy không gây thương tích về người, nhưng toàn bộ tài sản có giá trị trong nhà đã bị thiêu rụi.

Vụ việc đang được làm rõ.

Cháy tầng 7 cao ốc: Hàng trăm hộ dân hoảng loạn
(Xã hội) - Lửa đột ngột bùng phát tại tầng 7, chuông báo cháy reo ầm ĩ, hàng trăm hộ dân hốt hoảng tháo chạy ra bên ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn