Nhiều lần mua dâm, “đại gia” được Hải Yến giảm giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 18/4, công an TP. HCM cho biết, đã khởi tố 5 bị can về hành vi “môi giới mại dâm” trong đường dây bán dâm nghìn USD.

Theo thông tin điều tra, 5 bị can bị khởi tố về hành vi “môi giới mại dâm” gồm “tú ông” Lê Bảo Lộc và các người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến), Nguyễn Thị Diệu Hiền, Đặng Thị Ánh Đào và Lê Thị Bảo Trân. 

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, thường xuyên cung cấp “chân dài” cho những người có nhu cầu. Trong đó, có những “đại gia” nhiều lần mua dâm trở thành “khách ruột” nên được giảm giá từ 1.000USD xuống còn 500USD/lần “vui vẻ”. 

Mô tả ảnh.
Bốn "chân dài" tham gia đến việc bán dâm. 

Quá trình điều tra, phát hiện trong danh bạ điện thoại của “tú ông” Lê Bảo Lộc có rất nhiều số điện thoại đã từng giao dịch về việc bán dâm. Hay những lần thỏa thuận “vui vẻ” dài ngày với giá cả chục ngàn đô khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Với dịch vụ toàn những “chân dài” có tiếng, do đó nhiều khách hàng mỗi khi đi công tác, hay công chuyện đến TP.HCM đều gọi điện đến Lộc cùng các đồng phạm để tìm người “tâm sự”. Sau mỗi lần giao dịch thành công, các “đại gia” lại tiếp tục giới thiệu cho bạn bè khiến việc mua bán dâm của các “tú ông”, “tú bà” luôn đắt khách.

Theo tài liệu điều tra, đường dây bán dâm của Lê Bảo Lộc đã phục vụ vị “đại gia” có tên là Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng). Do đó, mỗi lần vào TP.HCM thì người đàn ông này đã gọi điện nhờ Lộc tìm giúp người để tới bến. Ngoài ra, ông này còn gọi thêm cho bạn đi cùng “chân dài” để cùng vui vẻ.

Đến ngày 7/4, khi ông D. vào TP. HCM và hai ông “đại gia” rồi nhờ Lộc tìm người thì bị cơ quan công an ập vào bắt quả tang trong khách sạn trên đường Cô Giang (quận 1, TPHCM). 

Riêng đối với người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, tức nghệ danh Châu Hải Yến) thì ngoài việc bán dâm với giá nghìn USD, cô này còn kiêm luôn cả việc môi giới mại dâm, ăn tiền chênh lệch mỗi khi khách có nhu cầu. 

Tuy vậy, khi đang phục vụ khách tại khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang. 

Mô tả ảnh.
Chân dung đối tượng Lộc. 

Vị khách mua dâm Hải Yến khai nhận, đã 4 lần mua dâm người mẫu này với giá 1.000 USD. Gần đây, do là khách quen nên ông này được Hải Yến giảm giá còn 10 triệu đồng/lượt “vui vẻ”.

Ngoài ra, Hải Yến còn giúp vị “đại gia” này tìm thêm “đào” để phục vụ bạn bè. Do đó, Yến đóng vai trò làm môi giới mại dâm, kiếm thêm tiền trên thân xác “đồng nghiệp”. 

Sau khi nhận lời khách quen, Hải Yến đã giới thiệu cô chân dài N.T.N.U (SN 1992, quê Kiên Giang) bán dâm với giá 1.000USD/lượt, nhưng Yến ăn hoa hồng 500USD để giới thiệu cho ông L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM). 

Trong lời khai của người mẫu Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa), cô này cho biết đã bán dâm cho “đại gia” tên T.A.D (SN 1977, quê TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và cũng môi giới mại dâm cho bạn ông D, là T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An).

Ngoài ra, Diệu Hiền cũng giới thiệu cho người mẫu Đặng Thị Ánh Đào, sau đó Đào lại gọi cho “chân dài” H.N (SN 1992, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng đi bán dâm. Trong vụ này, Diệu Hiền ngoài số tiền được bán dâm là 1.000 USD thì còn nhận số tiền môi giới là 300 USD và Đào hưởng 200 USD từ việc bán dâm của H.N. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Đường dây bán dâm nghìn đô của Lộc là người mẫu, hoa khôi tự xưng
Đường dây bán dâm nghìn đô của Lộc là người mẫu, hoa khôi tự xưng
(Xã hội) - (Phunutoday)- “Các đối tượng được cho là hoa khôi bán dâm trong đường dây của Lê Bá Lộc thực ra không phải là người mẫu, người đẹp hoạt động trong giới showbiz”
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn