Những gã "Sở Khanh" tống tiền người tình chấn động nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc nạn nhân không đề phòng, những gã "Sở Khanh" đã lén quay lại cảnh nóng rồi quay lại tống tiền người tình.

Thiếu nữ tố bị tống tình bằng clip nóng

Mới đây nhất, chị Nguyễn Thị L. (SN 1988, quê ở huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) đã tố cáo đối tượng Phạm Văn D. (SN 1982, trú huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) sau khi chia tay vẫn liên tục dùng hình ảnh ái ân của hai người để ép chị “phục vụ” nhu cầu sinh lý của hắn. Thậm chí, D. còn không ít lần cướp đoạt tài sản của chị hoặc đe dọa và đánh đập...

Ban đầu chị sợ mất danh dự cho bản thân, gia đình, sợ bị tai tiếng sẽ mất việc nên cố nhịn và chiều ý D.. Đỉnh điểm vừa qua trên facebook xuất hiện hình ảnh lõa thể của mình, chị L. buộc lòng phải gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Mô tả ảnh.
Chị Nguyễn Thị L. chia sẻ về bi kịch của cuộc tình với gã họ "Sở". 

Thổn thức trong nước mắt, chị L. kể, chị và D. quen nhau vào tháng 9/2011. Lúc đầu chị L. cũng có cảm tình với D. vì anh này luôn miệng giới thiệu rằng mình vẫn độc thân. Đến tháng 5/2012, khi phát hiện ra D. đã có vợ con ở quê nhà. Chị L. đã chủ động chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên D. không đồng ý mà còn thường xuyên sử dụng những hình ảnh ái ân của hai người để khống chế, ép buộc chị đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Những hình ảnh này chị L. cho rằng D. đã lén lút ghi lại ở nhà nghỉ khi hai người còn mặn nồng với nhau.

Quá sợ hãi, tháng 9/2014, chị L. đã xin nghỉ việc để về ở với bố mẹ. Tuy nhiên, D. vẫn không buông tha mà luôn theo dõi, khủng bố tinh thần khiến cô gái trẻ bị khủng hoảng trầm trọng, đêm nằm nói mê sảng, không dám ra ngoài đường… Do nhiều lần bị D. hành hung, chiếm đoạt tài sản nên chị L. đã làm đơn lên cơ quan công an để trình báo sự việc.

Gia sư tống tình nữ sinh bằng ảnh nóng và súng 

Sau khi tốt nghiệp đại học sư phạm, không xin được việc làm ưng ý, Trần Tuấn Hoàng (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) mở lớp dạy thêm 2 môn Toán, Lý tại nhà. Tháng 8/2012, Nguyễn Thị H (SN 1995) đến đăng ký học. Sau vài tháng ôn luyện tại đây, Hoàng và H nảy sinh tình cảm nam nữ.

Đến đầu năm 2013, bố mẹ H biết chuyện nên đã ra sức can ngăn. Hơn thế nữa, Hoàng cũng đã có vợ và có một con gái nhỏ. Nghe theo lời bố mẹ, H đã chấm dứt mối quan hệ để tập trung vào việc học. Thế nhưng, Hoàng lại kiên quyết không cắt đứt mối quan hệ, thậm chí còn dọa sẽ giết cả gia đình nữ sinh này.

 

Mô tả ảnh.
Chân dung Trần Tuấn Hoàng. 

 

Đến 16h, ngày 21/7/2013, gọi điện thoại liên lạc, hẹn gặp nhưng H không đồng ý, Hoàng bực tức thông báo cho bạn gái biết, nếu không gặp sẽ dùng súng bắn người thân của H. Sợ bạn trai làm liều H đã đồng ý gặp và cho biết mình đang ở nhà một người bác gần siêu thị Ánh Dương, trên đường Trần Phú.

Đến 18h cùng ngày, Hoàng mang theo súng đến gặp “bạn gái” và cả 2 người vào nhà nghỉ Kim Thoa trên đường Lương Khánh Thiện để nói thiện. Sau ít phút nói chuyện, Hoàng và H nảy sinh cãi vã. H vừa đứng dậy thì bất ngờ Hoàng móc trong chiếc túi đen ra mấy sợ dây nhựa trói chân tay bạn gái nhưng H chống cự. Hoàng lôi súng ra đe dọa “mày muốn tao bắn ngay hay để tao nói chuyện”. Thấy vậy, H đành ngồi yên để cho Hoàng trói. Vừa thực hiện xong hành vi thì bị lực lượng công an phá cửa, ập vào bắt giữ, thu một khẩu súng colt quay, 7 viên đạn, 1 tút đạn, kịp thời giải cứu cô gái.

Tống tình nữ sinh viên xinh đẹp

Vào tối ngày 20/11/2013, Ngô Thanh Định (SN 1992, quê Ý Yên, Nam Định, sinh viên K7 lớp Điện 2, Đại học công nghiệp) đến phòng trọ của sinh viên tên Nguyễn Thị Hiền chơi. Sau mấy ván tú lơ khơ vui vẻ, kết quả Hiền thắng Định. Lúc đó khoảng 22 giờ, lấy cớ có người bạn mới mở quán ốc luộc ở gần đó, Định rủ Hiền đi ăn ốc để phạt việc thua mấy ván bài. Đang buồn vì có chuyện xích mích với người yêu nên Hiền đồng ý đi ăn với Định.

Tại quán ốc, chẳng hiểu nghe Định kích động thế nào mà Hiền cứ chạm cốc liên tục. Đến khi tàn cuộc thì cả hai đã uống hết một chai “cuốc lủi”. Say, người Hiền mềm oặt, đi không vững nên Định phải dìu về phòng trọ. Thấy cô bạn gái nằm vật ra giường không có phản ứng gì, biết Hiền quá say, trong đầu Định nảy ra ý định đồi bại. Anh ta cởi hết quần áo của bạn gái rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh.

Ánh đèn flash nháy liên tục khiến Hiền phản xạ đưa tay che mắt, thều thào: “Sao cậu lại làm thế với tớ?”. Hiền cố gắng ngồi dậy nhưng rượu đã ngấm nên cô không động đậy được chân tay. Lúc này đã khuya, trong tình trạng không một mảnh vải che thân, xấu hổ nên Hiền không dám kêu cứu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Trước tình cảnh bạn gái như vậy, Định không dừng lại mà dùng hai chân đè lên hai cánh tay của Hiền để chụp ảnh. Sau khi chụp chán chê, Định thực hiện hành vi xâm hại bạn gái. Định dùng điện thoại quay lại toàn bộ. Suốt đêm đó, lợi dụng tình cảnh cô bạn gái say mềm, Định còn giở thêm nhiều trò bệnh hoạn khác và tự ghi lại hình ảnh bằng điện thoại di động.

Trưa hôm sau, Định lại đến phòng trọ của Hiền, bắt ép cô bạn gái phải quan hệ. Hiền cương quyết từ chối thì Định dọa sẽ tung ảnh và clip quay được đêm qua lên mạng cho bạn bè, người thân của Hiền biết. Van xin thế nào cũng không được, lo sợ Định tung clip lên mạng nên Hiền đành phải làm theo yêu cầu quái đản của Định.

Bị khủng bố cả về thể xác lẫn tinh thần, Hiền lo sợ Định tìm đến phòng trọ nên bỏ về quê. Không buông tha, Định nhắn tin dọa Hiền phải lên Hà Nội gặp hắn, không được né tránh. Định còn ra điều kiện cho Hiền phải bỏ người yêu để yêu hắn và phải “chiều” hắn ít nhất mỗi tuần một lần. Nếu không hắn sẽ tung ảnh, clip lên mạng cho Hiền phải xấu hổ với bạn bè. Định còn đe “sẽ bám theo cả đời”.

Bị Định đe dọa liên tục, ngày 24/11, Hiền buộc phải lên Hà Nội gặp hắn. Không chịu nổi hành vi khủng bố tinh thần và những trò ép buộc quan hệ bệnh hoạn của Định, ngày 28/11, Hiền đã đến Công an huyện Từ Liêm trình báo, tố cáo hành vi bỉ ổi, hèn hạ của Ngô Thanh Định.

Qua điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Từ Liêm đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định về hành vi hiếp dâm.

Bị tống tình, thiếu nữ bị ép quay clip khỏa thân dùng ma túy
Bị tống tình, thiếu nữ bị ép quay clip khỏa thân dùng ma túy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lỡ quan hệ và bị người tình ghi lại clip, H thường xuyên bị Thu đánh đập, ép dùng ma túy đá mà không dám chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn